Nghệ sĩ xăm hình lấn sân thời trang

23/11/2021 10:17

Ngoài việc đưa tác phẩm lên vải, nghệ sĩ đứng sau hình xăm của dàn sao nổi tiếng còn cho ra mắt đồ chăm sóc da.

tho xam noi tieng anh 1

Đưa hình xăm lên vải

Brian Woo (hay còn gọi là Dr. Woo) là người đứng sau những hình xăm nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm tác phẩm trên xương sườn của Cara Delevingne, bắp tay Miley Cyrus, vai Bella Hadid, cổ Justin Bieber… "Thanh lịch và siêu thực" là cách Vogue nhận xét về phong cách xăm của Woo. Tạp chí này nhận định: "Nghệ sĩ xăm hình yêu thích của giới thời trang đang viết lại chương mới". Ngoài việc vẽ các tác phẩm lên da, anh còn được mời làm bộ sưu tập cao cấp. Giám đốc sáng tạo Sacai Chitose Abe đã mời Woo hợp tác để tái hiện bộ sưu tập vào những năm 1990 của Jean Paul Gaultier. Những hình ảnh gắn liền với Woo như dây chuyền, mắt, quả cầu, thiên thần được in trên lớp áo da bên dưới thiết kế của Abe. "Tôi biết anh ấy sẽ mô phỏng lại các thiết kế của Gaultier theo hướng hiện đại và thanh lịch", Abe nói về Woo. Ảnh: Vogue, ELLE, Popsugar, Designscene.

Không chỉ dừng lại ở thời trang

Nghệ sĩ xăm nổi tiếng mới đây cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da, bao gồm xà phòng ba thành phần dịu nhẹ, kem dưỡng ẩm hàng ngày làm từ trà xanh, son dưỡng môi. Hơn nữa, anh còn cung cấp liệu pháp chăm sóc sau khi xăm. "Tôi từng vật lộn với da nhạy cảm và dị ứng. Điều này khiến tôi gặp khó khăn trong việc chăm sóc hình xăm khi còn là một thiếu niên", anh nói về động lực lấn sân sang mảng làm đẹp. Năm 2022, anh dự định phát hành loại kem chống nắng không có mùi thơm, nâng tông, phù hợp để chăm sóc hình xăm. Ảnh: Vogue, _dr_woo_.

Dĩ An

Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ xăm hình lấn sân thời trang" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com