Xôn xao trước việc 1 cô gái bày cách 'moi tiền' các anh trai trên app hẹn hò

29/03/2023 16:00

Trước hành động trên, nhiều người đã bày tỏ sự bất bình và lên án trước việc "bày cách" của cô gái tên K. trên.

Mới đây, trên MXH đang lan truyền đoạn video chia sẻ cách kiếm tiền trên Tinder. Theo đó, cô gái có tài khoản YouTube tên K. (28 tuổi) và đoạn video được đăng tải từ ngày 8/12/2022 với tựa đề “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder”.

photo-1-16800755098751883557657-1680084560.jpg
K. rất vui vẻ và tự hào khi chia sẻ cách kiếm tiền của mình (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đoạn clip được chia sẻ, K. nói: "Thực ra là có rất nhiều người thắc mắc là mình không có công ăn việc làm, mình thất nghiệp mà làm thế nào mình có thể sống được ở Hà Nội ngần ấy năm, làm thế nào mình có thể chi trả được hết tất cả những cái thứ như sinh hoạt hàng ngày đúng không? Thì mình muốn nói là có một cái cách mình kiếm tiền đó chính là mình kiếm tiền thông qua tinder, những app hẹn hò. Mình muốn chia sẻ nó ở đây để cho các bạn biết là mình đã từng sống như thế nào”.

Đáng chú ý, K. khẳng định, mình không có ngoại hình, không biết cách để chụp ảnh, sợ camera nên ở tài khoản Tinder cô dùng meme hài hước và phần mô tả vui vẻ, thể hiện sự vui tính. Mục đích của việc này là để có một tài khoản gây chú ý và nổi bật nhất, thu hút những người hài hước, có tiền hoặc là có học thức.

“Mình chỉ có thể dùng tất cả những gì mình có và vận động hết tất cả những cái gì mình có khả năng để kiếm tiền. Vì mình phải sống mà đúng không? Mình không thể nào mà không cần tiền được” - K. bày tỏ. 

Theo những gì chia sẻ, cô kiếm tiền được từ 4 cách.

Kiếm tiền hàng ngày thông qua việc xin, vay tiền từ những người đi hẹn hò lần đầu. “Mỗi ngày gặp một người hoặc 2 ngày một người thì mỗi tháng mình cũng có khoảng vài triệu. Thế là đủ ăn rồi đúng không? Thì đấy là cái tiền hàng ngày và mình phải chủ động Nếu như mình quẹt được nhiều người mình gặp nhiều người thì mình sẽ càng có nhiều khoản tiền như thế”, K. nói trong đoạn clip. 

Ở khoản tiền này, K. tiết lộ mình sẽ chỉ cho đối phương cách viết profile thu hút nhiều cô gái hơn như để ảnh nào, viết mô tả thế nào thì con gái sẽ thích. Khi cô viết xong, người ta sẵn sàng chuyển khoản cảm ơn.

Cách 3 là từ những khoản tiền từ trên trời rơi xuống. “Mình nhớ là có một lần mình hẹn gặp một người ở quán cà phê và người đấy có nhắn tin cho mình là ‘Anh ra muộn một lúc, em có thể chờ anh được không’. Và mình mới nói là nếu anh ra muộn thì em sẽ tính tiền, cứ 1 phút em sẽ tính 100.000. Người đấy ra muộn 30 phút và đưa cho mình 3 triệu”, cô gái này không ngần ngại kể. 

Và đáng chú ý hơn, vào sau Tết cũng là quãng thời gian K. kiếm được nhiều tiền nhất. Đó là nhờ thông qua việc nhận tiền lì xì từ các đối tượng quen được trên các app hẹn hò. 

screenshot-2023-03-29-171053-1680084741.png
 
screenshot-2023-03-29-171208-1680084741.png
CDM để lại bình luận khi xem đoạn clip trên của cô gái tên K. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, đoạn clip trên có trên MXH từ cách đây 4 tháng trước, song ở thời điểm hiện tại mới nhận về sự chú ý từ cư dân mạng. Các diễn đàn, hội nhóm đều để lại những ý kiến bày tỏ sự bức xúc và lên án gay gắt. Nhiều người cho rằng, K. đang tuyên truyền một tư tưởng kiếm tiền độc hại, ăn bám và tìm cách moi tiền người khác. Những cô gái trẻ tuổi, chưa ý thức được đúng sai sẽ dễ bị dẫn dắt và gặp sai lầm.

Hiện, vụ việc đang nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. 

Châu Sa
Bạn đang đọc bài viết "Xôn xao trước việc 1 cô gái bày cách 'moi tiền' các anh trai trên app hẹn hò" tại chuyên mục Đời sống. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com