Xác minh clip CSGT kẹp cổ, quật ngã nam thanh niên trên phố

27/04/2022 10:31

Đoạn clip xôn xao trên mạng thể hiện chiến sỹ CSGT và người thanh niên đi xe gắn máy có giằng co trên phố. Sau đó, CSGT đã quật ngã cả người và xe.

Ngày 26/4, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn clip liên quan đến cán bộ, chiến sĩ CSGT ở TP.HCM. Đoạn clip hơn 2 phút đang được lan truyền nhanh, có những ý kiến trái ngược nhau.

Đoạn clip chỉ có phần tiếng của người quay đứng xa, không có âm thanh của những người trong cuộc nên chưa rõ thực hư vụ việc.

csgt-kep-co-1651026024.jpg
Hình ảnh CSGT kẹp cổ, quật ngã nam thanh niên. Ảnh: Cắt từ clip

Ngay đoạn đầu clip thể hiện, một thanh niên đang dựng xe gắn máy thì CSGT nhảy lên kẹp cổ, quật ngã người và xe xuống đường. CSGT còn vung chân đạp trúng phần đầu của người thanh niên. 

Người này đứng dậy nhưng không có hành vi chống đối, đội nón bảo hiểm và rút điện thoại tiến sát đến CSGT để chụp hình.

Người thanh niên nhặt đồ trong túi rơi ra đường, lên xe định đi tiếp. Lúc này có 2 CSGT khác đi mô tô đặc chủng đến hiện trường, trao đổi với người thanh niên về sự việc…

Đoạn clip phát tán trên mạng xã hội được cho là chưa đầy đủ về vụ việc.

csgt-kep-co-nguoi-vi-pham-1651026023.jpg
Đoạn cuối clip có thêm 2 CSGT đến "làm việc" với nam thanh niên. Ảnh: Cắt từ clip

Bước đầu xác định vụ việc xảy ra sáng 26/4 tại giao lộ Võ Văn Kiệt – Ký Con, quận 1 và nhóm 3 CSGT xuất hiện trong đoạn clip là cán bộ chiến sĩ thuộc đội CSGT Bến Thành, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) – Công an TP.HCM.

Người quay, chia sẻ đoạn clip không muốn nêu tên, tuy nhiên xác nhận chứng kiến vụ việc xảy ra từ đầu đến cuối.

Người này cho biết, tại đoạn giao lộ nói trên mới gắn biển cấm rẽ trái từ đường Võ Văn Kiệt vào đường Ký Con. Anh cho rằng cán bộ CSGT đứng phân luồng, nhắc nhở chứ không xử phạt người vi phạm.

Theo anh, người thanh niên trong clip cố tình rẽ trái, phớt lờ sự nhắc nhở của CSGT và có dấu hiệu đâm xe vào phía CSGT, dẫn tới sự việc như trong clip.

Chiều 26/4, đại diện Phòng PC08 xác nhận, đang yêu cầu đội CSGT Bến Thành báo cáo toàn bộ vụ việc để có hướng xử lý phù hợp.

Linh An
Bạn đang đọc bài viết "Xác minh clip CSGT kẹp cổ, quật ngã nam thanh niên trên phố" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com