'Vua cá Koi' Thắng Ngô có động thái ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn với Hà Thanh Xuân

02/04/2023 17:19

Mới đây, doanh nhân Thắng Ngô lại gây chú ý khi đăng tải một hình ảnh mới, khoe xoài nhà trồng cùng biểu cảm vô cùng vui vẻ. Bên cạnh đó, trong bức ảnh "Vua cá Koi" chia sẻ dân tình tinh ý nhận ra nam doanh nhân vẫn đeo nhẫn cưới.

Khi được một cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bức ảnh rằng: “Thả tim cho chiếc nhẫn” thì Thắng Ngô đã không ngần ngại đáp: “Anh có vợ mà”.

Động thái này của “vua cá Koi” Thắng Ngô như một cách ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn với Hà Thanh Xuân.

thang-ngo-2-8509-1680430319.jpg
Động thái này cũng cho thấy Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn đang bình thường. Ảnh: FBNV
ha-thanh-xuan2-1680326575.jpg
Chỉ một câu nói mà doanh nhân Thắng Ngô đã phá tan tin đồn rạn nứt với Hà Thanh Xuân. Ảnh: Facebook

Trong suốt nhiều ngày qua, nghi vấn về việc ca sĩ Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô ly hôn đã khiến CDM dậy sóng. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc 'Vua cá Koi' bất ngờ khóa tài khoản MXH cũ và lập ra tài khoản mới, chỉ chia sẻ chuyện công việc và không đăng bất kỳ ảnh hay clip với vợ như trước.  

ca-koi-1680430644.jpg
Doanh nhân Thắng Ngô, người được biết đến với biệt danh "vua cá Koi Việt Nam". Ông từng là bộ đội xuất ngũ và cũng là nhà đầu tư Bất động sản và hiện nay là ông "đại gia" nổi tiếng cá Koi lớn hàng đầu thế giới.

Không những thế, về phía Hà Thanh Xuân cũng thường xuyên bày tỏ tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Cô từng viết: "Có nhiều người nói chẳng bao giờ thấy Xuân buồn, lúc nào cũng tươi cười, thật sự những lúc buồn nhất Xuân sẽ chọn im lặng và ngồi thiền. Khi ổn, Xuân sẽ xuất hiện trước mọi người vì tôi đã học được cách yêu thương bản thân. Xuân lúc nào cũng muốn đem năng lượng tích cực đến mọi người. Muốn làm được điều đó tôi phải ổn đã...".

Trong livestream vào ngày 18/2, khi Hà Thanh Xuân chia sẻ việc sửa nhà một mình, khán giả thắc mắc về sự vắng mặt của Thắng Ngô, nữ ca sĩ đã không trả lời mà chỉ cười và chuyển sang giải đáp các bình luận khác.

ha-thanh-xuan3-1680326575.jpg
'Vua cá Koi' từng tham gia chương trình siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019. Chắc hẳn khán giả vẫn chưa thể quên màn bịt mắt phân biệt cá Koi đỉnh cao của vị đại gia này.

Trước khi có đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2022, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng khiến MXH không khỏi 'dậy sóng' bởi chuyện tình của mình. Thời gian đó, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân bị đồn đoán là tiểu tam trong khi nam doanh nhân Thắng Ngô cũng bị chỉ trích vì cho là phụ bạc vợ để đi theo tình trẻ. Trước cơn bão dư luận, Thắng Ngô đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hà Thanh Xuân và khẳng định cô không phải người thứ ba bởi hôn nhân giữa mình và vợ cũ đã kết thúc.

ha-thanh-xuan4-1680326576.jpg
Cuộc hôn nhân của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân từng gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Sau khi về chung nhà, Hà Thanh Xuân cũng không ngần ngại khoe những khoảnh khắc được chồng yêu chiều và theo như những gì được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân thì cô được ông xã yêu thương và chăm lo hết mực.

Thời điểm cuối năm 2022, Hà Thanh Xuân còn vướng nghi vấn mang thai con của 'Vua cá Koi' nhưng thời điểm hiện tại cả hai vẫn giữ kín thông tin về tin đồn này. 

Sau khi kết hôn, cặp đôi gặp không ít thị phi, Hà Thanh Xuân thậm chí còn là người thứ ba chen chân vào gia đình của 'Vua cá Koi'. 

Mặc dù vậy, nam doanh nhân đã giúp vợ phủ nhận hết mọi thông tin thất thiệt và cho thấy cả hai đều quan tâm và yêu thương đối phương theo cách rất riêng.

 

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "'Vua cá Koi' Thắng Ngô có động thái ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn với Hà Thanh Xuân" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com