Vũ Thu Phương: "Có người không thích tôi làm giám khảo Hoa hậu"

09/03/2022 09:11

Siêu mẫu Vũ Thu Phương nhận nhiều ý kiến trái chiều khi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vậy cô nói gì về điều này?

Theo thông tin từ ban tổ chức Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng trường John Robert Powers, tiến sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê.

Sau khi thông báo được đăng tải, trên fanpage cuộc thi, khán giả đưa ra luồng ý kiến trái chiều. Sự trở lại của Vũ Thu Phương được bàn tán nhiều. Trên Fanpage, có người nhận định Vũ Thu Phương chưa đủ chuyên môn, chưa bám sát tiêu chí chọn hoa hậu thi quốc tế. Chưa kể, trong mùa 2019, người đẹp được cho là quá nghiêm khắc, có những đánh giá thẳng thắn với thí sinh trên truyền hình.

Văn hoá - Vũ Thu Phương: 'Có người không thích tôi làm giám khảo Hoa hậu'

Siêu mẫu Vũ Thu Phương sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Vũ Thu Phương cho hay: "Có người không thích tôi làm giám khảo Hoa hậu, nhưng tôi không buồn vì ai cũng có ý kiến riêng của mình. Khi nhận lời nhận xét đó, tôi không thấy áp lực mà thấy cần phải nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa. Từ trước đến nay, việc gì xảy ra cũng có những ý kiến trái chiều, tôi tôn trọng những ý kiến này.

Ở trong showbiz lâu, tôi đã quen với những lời chê. Tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là cách mình nhìn nhận vấn đề. Tôi đón nhận mọi ý kiến với tâm thế tích cực. Những điều mình chưa làm được thì cần cố gắng. Rõ ràng còn nhiều vấn đề bất cập mà chúng ta cần thay đổi. Thế giới và thị trường vẫn đang vận hành với tốc độ ánh sáng và mình cần vận động để phù hợp".

Vũ Thu Phương cho biết thêm, áp lực dư luận hiện tại cũng là một điều tốt và nên có với vai trò ban giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thông qua đó, cô muốn thấy mọi ý kiến, đóng góp lẫn tư duy của khán giả về hành trình các thí sinh tỏa sáng sắp tới. "Các cuộc thi tại Việt Nam nói chung và Hoa hậu Hòan vũ Việt Nam nói riêng đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Tôi rất hy vọng các đại diện nhan sắc Việt Nam sẽ giành được giải thưởng cao trên đấu trường quốc tế. Do đó, khi làm giám khảo lần này, tôi luôn đặt mình ở tâm thế đi tìm một Miss Universe", Vũ Thu Phương nói.

Theo siêu mẫu, để vươn tới vương miện, một thí sinh phải có đầy đủ: tâm - tài - sắc. Ngoại hình chỉ là yếu tố cần, còn trí tuệ mới quyết định thành công. Đồng thời, thí sinh phải ghi dấu ấn, nhận được tình cảm yêu thương của khán giả, giới chuyên môn và cộng đồng fan sắc đẹp. Cô cho hay: "Để tìm kiếm được tài năng xứng đáng, tôi sẽ đưa ra những tiêu chuẩn phù hợp, khắt khe và thậm chí khó gấp 10 lần năm ngoái. Chỉ bằng cách đó, tôi mới có thể làm hài lòng fan sắc đẹp - những người kỳ vọng vào trách nhiệm của ban giám khảo cuộc thi".

Văn hoá - Vũ Thu Phương: 'Có người không thích tôi làm giám khảo Hoa hậu' (Hình 2).

Vũ Thu Phương không buồn khi nhận được những ý kiến trái chiều về mình.

Chia sẻ thêm về tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Vũ Thu Phương cho biết: "Yếu tố cần thiết đầu tiên là sắc đẹp. Các thí sinh phải chuẩn bị kỹ khả năng trình diễn, thể hiện bản thân trước ống kính. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình là nét đẹp bên trong. Thứ hai là trí tuệ, kiến thức đa chiều về kinh tế, xã hội. Yếu tố tiếng Anh cũng quan trọng và cần thiết. Có thể bạn nói chưa trôi chảy nhưng bạn cần hiểu và nói được quan điểm của mình. Và điều cuối cùng là bản lĩnh".

Nói về lần tranh cãi khi xuất hiện tại mùa thi 2019, Vũ Thu Phương chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ, sau mỗi cuộc thi, tôi đã rút cho mình một trải nghiệm, kinh nghiệm mới. Tôi sẽ làm khán giả ngạc nhiên với sự trưởng thành hơn. Với phong cách của mình, tôi sẽ giữ nguyên và tìm cách chinh phục mọi người. Đương nhiên, điều gì cũng cần thời gian. Tôi tự tin sẽ làm tốt hơn năm 2019".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam. Bắt đầu tổ chức từ năm 2008, cuộc thi đã tìm ra bốn hoa hậu: Thùy Lâm, Phạm Hương, H'Hen Niê và Khánh Vân.

 
 

Đinh Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết "Vũ Thu Phương: "Có người không thích tôi làm giám khảo Hoa hậu"" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com