Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Gia đình đã làm đơn khởi kiện

29/12/2021 00:38

Hiện, ông Quang Vinh (cậu ruột của cháu V.A) đã thay mặt gia đình hoàn tất các thủ tục pháp lý để làm đơn khởi kiện.

8tuoi2-1640707100.png
 

Trao đổi với PV, ông Quang Vinh (cậu ruột bé V.A) cho biết, hiện gia đình ông đã rất đau buồn trước sự ra đi của cháu V.A. Vì vậy, ông đã đại diện gia đình làm đơn tố cáo gửi đến Viện KSND TP.HCM, Công an TP.HCM cùng các cơ quan có thẩm quyền.

Trong đơn tố cáo, ông nêu rõ ông Th. (bố ruột cháu V.A) và người tình là V.N.Q.Tr (SN 1995) thường xuyên cấm cản cháu V.A gặp mẹ ruột. Bên cạnh đó, ông cũng đã liên hệ với luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) để nhờ sự hỗ trợ về pháp lý, thủ tục. 

“Suốt một năm nay bé A. không được gặp mẹ nên gia đình cũng không biết việc cháu bị đánh mắng gì. Ở chung cư thì hàng xóm họ đã nghe thấy rất nhiều lần và nghi cháu bị đánh.

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Gia đình đã làm đơn khởi kiện Ảnh 1

Anh hàng xóm còn nói cháu có thể đã bị bạo hành từ tháng 9 năm ngoái (2020), chứ không phải mới bây giờ. Nhiều người ở quanh căn chung cư đó cũng nói và biết điều đó.

Hôm nhận tin cháu A. mất, đồng nghiệp của em gái tôi gọi điện thông báo, khi ấy tôi chết lặng. Căm phẫn, uất hận, buồn đau tột cùng, bé nó mới học lớp 3 thôi, nó có tội tình gì đâu”, ông Vinh chia sẻ với SAOStar.

Hiện tại, gia đình đã làm việc với Công an quận Bình Thạnh. Trước đó, nghi can V.N.Q.Tr cũng đã bị bắt giữ tạm giam để điều tra, làm rõ về hành vi bạo hành đối với bé V.A. Hiện tại, sự việc này vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Khải Anh
Bạn đang đọc bài viết "Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Gia đình đã làm đơn khởi kiện" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com