Violet Shop - Thương hiệu thời trang nữ được yêu thích tại TP. HCM

15/11/2020 12:03

Violet Shop là một địa điểm lựa chọn lý tưởng cho những bạn nữ yêu thích cái đẹp, bởi ở đây có rất nhiều sản phẩm thời trang được phần lớn các bạn trẻ tin dùng và ưa chuộng.

Thành lập từ năm 2016 với tâm huyết của cô chủ Dương Thị Ngọc, Violet Shop đã có những bước phát triển với những sản phẩm thời trang chất lượng tốt cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại. Violet Shop đã cố gắng vươn mình trong thị trường thời trang và trở thành địa điểm thu hút được nhiều khách hàng nữ không chỉ ở TP. HCM mà trên cả nước.

Violet Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ mang phong cách trẻ trung, năng động. Các sản phẩm đa dạng phong cách chủ yếu nhắm vào mặt hàng thời trang có tính ứng dụng cao, tập trung vào dòng sản phẩm như áo sơ mi, chân váy, đầm liền... đem lại vẻ đẹp lịch thiệp, nữ tính, đằm thắm quyến rũ cho người phụ nữ.

Tất cả các sản phẩm ở đây đều được những người thợ tay nghề cao khắt khe từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm. Từ đó tạo nên sự đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch của phái đẹp, Violet Shop luôn cập nhật những thiết kế mới mỗi ngày. Đó là cách để thương hiệu thời trang này giúp các cô gái tự tin, tỏa sáng trong những trang phục họ diện. Dù đi làm, đi học, đi chơi hay đến những bữa tiệc, các cô nàng diện trang phục của Violet Shop luôn là những người nổi bật.

Với óc thẩm mỹ của người đam mê thời trang, mỗi sản phẩm của Violet Shop là một bức tranh với những họa tiết bắt mắt, màu sắc hài hòa, xen lẫn hiệu ứng cách tân hiện đại nhằm tôn dáng, hack chiều cao, che khuyết điểm và làm nổi bật cá tính của người mặc.

Nói về quan niệm thời trang hiện nay, Dương Thị Ngọc – Cô chủ trẻ của Violet Shop chia sẻ: “Thị trường thời trang biến tấu theo mùa, để đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp, những người kinh doanh thời trang như Ngọc luôn phải đặt mình vào vị trí khách hàng, để hiểu được những mong muốn, khát khao của các thượng đế, từ đó hiểu được khách muốn gì”.

Trọng tâm của Violet Shop là chuyên tâm vào thời trang ứng dụng, đa phong cách, mục đích giúp phái đẹp (độ tuổi từ 20-35) tiếp cận được những sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá bình dân chỉ từ 300 – 500 nghìn đồng/sản phẩm.

Với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, Violet Shop  hy vọng tất cả khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thật thoải mái khi ghé qua cửa hàng.

Bên cạnh việc mua sắm trực tiếp, những khách hàng ở xa có thể mua hàng online tại Fanpage của Violet Shop với ưu điểm giao hàng mọi nơi trong thời gian nhanh nhất, nhận hàng nhanh chóng. Hình ảnh chụp thật 100%, đảm bảo kiểu dáng, màu sắc sản phẩm giống hình đăng tải giúp khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Violet Shop         

Showroom 1: 491/1 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Showroom2: 171/25 Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 033 6553 002

Website: http://violetshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VioletShop.vnn

Thu Dung
Bạn đang đọc bài viết "Violet Shop - Thương hiệu thời trang nữ được yêu thích tại TP. HCM" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com