Video: Nâng tầm trend biến hình, 'khủng long' Bảo Ngọc khiến dân tình tưởng đang xem trailer phim mới ra rạp

30/03/2023 09:28

Mới đây, nàng hậu 'khủng long' Bảo Ngọc lại khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải đoạn clip đu trend biến hình ở một tầm cao mới.

Trong đoạn clip, Hoa hậu Bảo Ngọc khiến nhiều ngờ bất ngờ với gương mặt mộc cùng biểu cảm và khả năng diễn xuất đậm chất điện ảnh. Nhiều người còn lầm tưởng sang nữ diễn viên Thang Duy trong phim Sắc giới.

doi-vuong-mien-hoi-lech-ti-ca-nha-thong-cam-1680146853.mp4

'Khúc đầu nhìn không ra luôn. Tưởng đang xem phim gì'; 'Như Hollywood ấy Ngọc ơi'; 'Khúc đầu tưởng trailer phim rạp mới không á bà'; 'Khúc đầu nhìn thoáng còn tưởng Thang Duy á c ơi'; 'Chội khúc đầu điện ảnh lắm nha'; 'Sau khi thì thầm và chùi giọt nước mắt thì nhạc nền bật lên và tui up crown trở thành đoá hoa đẹp nhất của chính tôi'; 'Ngọc ngày càng xinh đẹp luôn á, thích Ngọc lắm',... là những bình luận từ CDM.

Hoa hậu Bảo Ngọc sinh năm 2001, cô đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022 cùng danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương 2022.

Được biết, Lê Nguyễn Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại là hoa hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt và được cho là thừa hưởng gen trội từ gia đình toàn những người có chiều cao gần 2m.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Video: Nâng tầm trend biến hình, 'khủng long' Bảo Ngọc khiến dân tình tưởng đang xem trailer phim mới ra rạp" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com