Video: Hari Won hát live gây tranh cãi

29/03/2023 16:11

Màn thể hiện ca khúc mới 'Như anh mong chờ' của Hari Won trên sân khấu âm nhạc nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Cách đây không lâu, Hari Won đã tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Như anh đã mong chờ. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng làng nhạc Việt. Sau khi ra mắt MV mới, Hari Won cũng đã có màn hiện diện trong một sân khấu âm nhạc và thể hiện bản hát live của ca khúc này.

giong-hat-hari-won-tiep-tuc-vuong-tranh-cai-1680084598.mp4

Tuy nhiên, màn hát live Như anh đã mong chờ của Hari Won lại dấy lên nhiều tranh cãi. Theo đó, không ít người cho rằng cách hát lơ lớ không rõ lời của cô khiến người nghe không thể hiểu nữ ca sĩ đang hát gì. Bên cạnh đó, cách xử lý bài hát của Hari Won còn bị đánh giá là lộ rõ khuyết điểm khi cô hát chạy với band nhạc tạo nên sự vội vàng, thiếu cảm xúc.

hari-won-2-1680084757.jpg
 
hari-won-1-1680084757.jpg
Cư dân mạng phản ứng về màn thể hiện của Hari Won. Ảnh: Internet

Thực tế, Hari Won từng đối diện với nhiều lần bị chỉ trích hát không rõ tiếng Việt khi thể hiện những bản hit của mình. Thậm chí ngoài đời thường, trong cách nói chuyện hay khi làm MC, cách nói lơ lớ của cô cũng khiến nhiều khán giả bày tỏ sự khó chịu và lên tiếng phản đối. Tuy nhiên đến nay tình trạng này vẫn chưa được Hari Won khắc phục.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Video: Hari Won hát live gây tranh cãi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com