Video: Được Huỳnh Thanh Thuỷ ôm ấp, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có biểu cảm gây chú ý

30/03/2023 09:00

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có dịp hội ngộ đàn em Huỳnh Thanh Thuỷ tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam).

Tại đây, 2 nàng hậu đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân thiết như 2 chị em trong nhà. Đặc biệt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tỏ ra vô cùng phấn khích khi được đàn em ôm ấp. 'Nó chịu ôm tui rùi nè mấy bà', nàng hậu xứ Thanh viết.

no-chiu-om-tui-rui-ne-may-ba-1680144613.mp4

Chứng kiến cảnh thân mật của 2 nàng hậu, dân tình chỉ biết ghen tỵ vì ai cũng muốn được ôm cả 2. 'Gục ngã trước mấy cái biểu cảm của bé Đậu rồi'; 'Hà rất tươi, đẹp, xuất sắc'; 'Xinh xỉu nha, búp bê này ưng quá chừng'; 'Thủy bả muốn ôm bà từ lúc đăng quang đến giờ mới ôm được Bé Đậu'; 'Thuỷ đứng cạnh Hà nhìn hà sáng quá trời'; Đêm nay không ngủ vì cái nháy mắt đó mất Hà ơi',... là những bình luận từ CDM.

Những ngày qua, thông tin Huỳnh Thị Thanh Thủy - Hoa hậu Việt Nam 2022 công khai deo kéo đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mỹ nhân đến từ Đà Nẵng cho biết: "Thủy nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn là điều bình thường".

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Video: Được Huỳnh Thanh Thuỷ ôm ấp, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có biểu cảm gây chú ý" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com