Video: Đu trend biến hình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị phát hiện khuyết điểm nhỏ trên 'đôi kiếm Nhật' đắt giá

31/03/2023 10:00

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại khiến dân tình chú ý khi khi đăng tải clip đu trend biến hình. Nàng hậu khẳng định, nốt clip biến hình này rồi mai sẽ đổi layout khác cho mới.

Mở đầu clip, nàng hậu xứ Thanh xuất hiện với gương mặt mộc cùng biểu cảm phụng phịu dễ thương, nhưng các thánh soi lại chỉ để ý đến đôi chân dài đắt giá của nàng hậu và vô tình phát hiện vết sẹo cũ của Đỗ Thị Hà. 'Hình như cả chân tay của chị đều còn vết sẹo cũ', một fan đặt câu hỏi. Không ngần ngại, nàng hậu thừa nhận: 'Ừa, nó k hết đc e ạ'.

not-clip-bien-hinh-roi-mai-doi-layout-nha-1680235203.mp4

Đặc biệt một fan còn trổ tài xem tướng bàn chân cho mỹ nhân nhân xứ Thanh: 'Con gái có ngón chân trỏ dài hơn ngón cái thường là người sống tình cảm, giàu cảm xúc, có sự kiên định, độc lập và cuộc sống thành công, hạnh phúc nha'.

Vì chỉ là khuyết điểm nhỏ nên vết sẹo này vẫn không thể lu mờ nhan sắc xinh như công chúa của Hoa hậu Việt Nam 2020. 'Lòng tôi chỉ có 1 người - Đỗ Hà hoa hậu chẳng còn có ai'; 'Công chúa nhỏ của tui sao mà đáng yêu quá à'; 'Mê quá làm sao để hết mê bé Đậu bây giờ đây'; 'Xinh như công chúa ấy nhở; ; 'layout công chúa bánh bèo đồ đó mà vẫn giật như thường. ĐH nên thủ nghề tay trái làm DJ đi, cũng hợp đó',... là những bình luận từ CDM.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Video: Đu trend biến hình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị phát hiện khuyết điểm nhỏ trên 'đôi kiếm Nhật' đắt giá" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com