Vì sao bà xã của MC Trấn Thành bị liệt nửa mặt?

03/08/2022 12:50

Hari Won - bà xã của MC Trấn Thành chia sẻ, cô bị liệt mặt trái khoảng một tuần nay. Nữ ca sĩ cho biết, bản thân đã suy sụp khi hay tin mình mắc bệnh.

vi-sao-ba-xa-mc-tran-thanh-bi-liet-nua-nguoi-1659505641.png
 

Tối 2/8, ca sĩ Hari Won gây chú ý khi thông báo đang mắc phải căn bệnh gây liệt nửa mặt. Bà xã Trấn Thành cũng cho biết, đây là lý do khiến cho tâm trạng cô không được tốt trong một tuần qua.

Nữ ca sĩ cũng đăng kèm đoạn video chia sẻ nhiều hơn về tình trạng của mình. Hari Won kể rằng trong một lần cười trước gương, cô phát hiện bên mặt trái của mình bị đơ. Thế là cả ngày hôm đó, cô không dám cười vì sợ khuôn miệng bị méo.

Hari Won viết: "Đây là lý do tôi buồn hơn một tuần nay. Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được".

Giải trí - Vì sao bà xã của MC Trấn Thành bị liệt nửa mặt?

Nữ ca sĩ Hari Won cho biết thường xuyên làm việc quá sức và thiếu ngủ. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau đó, Hari Won lập tức tìm đến bác sĩ và được chẩn đoán là "bị liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress (áp lực), thiếu ngủ". Bà xã Trấn Thành giải thích.

Vợ MC Trấn Thành cũng thừa nhận bản thân thường xuyên làm việc quá sức, không để ý đến sức khỏe, dẫn đến tình trạng cơ thể suy yếu.

Đối diện với căn bệnh này, Hari Won tâm sự: "Lúc đó, tôi thấy tủi thân. Nhìn gương mặt mình trong gương, tôi cảm thấy mọi thứ sụp đổ. Trong khi đó, lịch quay thì không hủy được nên gần đây, tôi đa số đăng ảnh không cười hoặc mỉm cười nhẹ. Sắp tới, các bạn có thấy tôi cười mà che miệng thì cũng thông cảm. Lúc đầu, tôi nghĩ là mình tiêu đời rồi, làm nghệ thuật mà mắc bệnh này thì sao tiếp tục được. Tôi thấy mình đẹp nhất khi cười nhưng bây giờ không được nữa, đây là một điều quá khủng khiếp".

Một bác sĩ xin giấu tên chia sẻ với Vietnamnet: "Theo những gì ca sĩ Hari Won đăng tải, cô ấy bị liệt dây thần kinh số 7. Đây là tình trạng đột ngột gây yếu cơ một bên mặt. Đa phần tình trạng này là thoáng qua, nguyên nhân thường do thời tiết trở lạnh. Tình trạng sẽ cải thiện trong vòng vài tuần, có thể uống thuốc điều trị hoặc tự khỏi. Còn hiện tại, cô ấy chỉ có thể cười được một bên, không nhắm được mắt bên mặt bị liệt".

Những ngày qua, việc ca sĩ Hari Won thường xuyên đăng tải chia sẻ buồn, ẩn ý khiến dư luận đồn thổi cô và MC Trấn Thành rạn nứt, ly hôn. MC Trấn Thành từng chia sẻ: "Tự nhiên mọi người đồn hai vợ chồng mình tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Mấy nay, mình nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng mình lắm rồi. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Thử hỏi có ai ký hợp đồng hôn nhân liền 5 - 6 năm không?".

Theo đó, vợ chồng Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc, thời gian này "không gây lộn một câu". MC hài hước nói sẽ cùng Hari Won "gia hạn hợp đồng hôn nhân đến hết đời".

Hari Won sinh năm 1985, mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Người đẹp từng gây ấn tượng với khán giả qua các bản hit: "Anh cứ đi đi", "Hương đêm bay xa"... và xuất hiện ở nhiều gameshow như: "Nhanh như chớp", "Chọn ai đây"... Ngoài ra, bà xã Trấn Thành cũng từng tham gia một số phim điện ảnh như: "Chàng trai năm ấy", "Bệnh viện ma", "Trùm cỏ", "49 Ngày"...

Trúc Chi
Bạn đang đọc bài viết "Vì sao bà xã của MC Trấn Thành bị liệt nửa mặt?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com