Vén màn "siêu phẩm" MG Cyberster sắp ra mắt thị trường: Cửa cắt kéo như Lamborghini

18/04/2023 10:53

Mẫu xe điện thể thao MG Cyberster sẽ được mở bán đầu tiên tại các thị trường châu Âu vào năm 2024.

Sau màn ra mắt nguyên mẫu bất ngờ vào đầu năm 2021, phiên bản thương mại của mẫu xe điện thể thao cùng tên - MG Cyberster, đã chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2023, diễn ra tại Trung Quốc vừa qua.VIDEO: MG debuts new Cyberster concept sports car

Mặc dù đã giảm bớt một số chi tiết so với nguyên mẫu nhưng MG Cyberster vẫn giữ lại kiểu dáng thể thao và kỳ lạ. Những bức ảnh mới nhất cho thấy chiếc siêu xe điện của Trung Quốc sở hữu thiết kế cửa dạng cắt kéo, lấy cảm hứng từ những sản phẩm của "siêu bò" Lamborghini.

MG Cyberster còn nổi bật với mũi xe và hốc hút gió được thiết kế hầm hố, đèn pha gắn trên cản trước cùng bánh xe hợp kim đa chấu có kích thước 20 inch, tô đậm phong cách thể thao. Trong khi phần cản trước sẵn chắc lại làm tăng vẻ cơ báp của chiếc xe.

Bên trong MG Cyberster là không gian nội thất chỉ có 2 chỗ ngồi với màn hình cong cỡ lớn trên mặt táp-lô.First sighting of MG Cyberster - ArenaEV news

Đặc biệt, xe còn được trang bị vô lăng hình chữ nhật, tích hợp lẫy chuyển số thể thao. Trên cụm điều khiển trung tâm có vẻ còn có thêm một màn hình nữa để chỉnh các tính năng của xe.

Mặc dù hãng xe Trung Quốc vẫn chưa công bố chi tiết về thông số kỹ thuật chính thức của MG Cyberster nhưng một vài thông tin quan trọng đã được hé lộ bởi Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc (MIIT).

Theo đó, chiếc siêu xe chạy điện có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.535 x 1.913 x 1.329 mm cùng chiều dài cơ sở 2.690 mm và trọng lượng 1.850 kg.

Cyberster sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn mô-tơ đơn dẫn động cầu sau và mô-tơ kép 2 cầu, cho đầu ra công suất lần lượt là 310 và 536 mã lực.

Năng lượng sẽ được lấy từ bộ pin lithium-ion cho công ty mẹ SAIC sản xuất, mặc dù dung lượng pin và hiệu suất vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Ngoài thông số kỹ thuật, giá bán của MG Cyberster cũng chưa được hé lộ. Mẫu siêu xe điện này sẽ được bán ở các thị trường khác như Anh và châu Âu vào mùa hè năm sau, bên cạnh thị trường nội địa Trung Quốc.

 

Loanh Quanh
Bạn đang đọc bài viết "Vén màn "siêu phẩm" MG Cyberster sắp ra mắt thị trường: Cửa cắt kéo như Lamborghini" tại chuyên mục Xe & Công nghệ. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com