Trung tâm thẩm mỹ khiến cô gái 25 tuổi tử vong đã biến mất

07/12/2022 14:24

Do muốn cánh tay không ngấn mỡ, cô gái 25 tuổi đã đến một thẩm mỹ viện "chui" ở Q.Phú Nhuận, Tp.HCM làm thủ thuật hưng đã bị sốc thuốc khi mới gây mê, gây tê.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, chiều 6/12, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM cho biết đơn vị này đã nhận được thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy về trường hợp tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được tiêm thuốc gây tê/mê của bệnh nhân N.T.P (25 tuổi).

Thanh tra Sở Y tế có nhận thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy về trường hợp tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi được tiêm thuốc gây tê, gây mê của bệnh nhân N.T.P.

Xã hội - Trung tâm thẩm mỹ khiến cô gái 25 tuổi tử vong đã biến mất

Thẩm mỹ viện không phép cho cô gái 25 tuổi đã biến mất. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Theo kết bệnh án của Bệnh viện Chợ Rẫy, khoảng 11h15 phút ngày 26/11, bệnh nhân N.T.P đến Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center, địa chỉ 154/9 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận để đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái.

Khi cô gái này tiêm thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực và chuyển sang khoa Cấp cứu Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận sát bên cạnh, và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bệnh nhân được nhập khoa Cấp Cứu Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 13h37 phút ngày 26/11 trong tình trạng mê sâu, thở máy qua nội khí quản. Bệnh nhân được hồi sức tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy và đã tử vong ngày 29/11.

Xã hội - Trung tâm thẩm mỹ khiến cô gái 25 tuổi tử vong đã biến mất (Hình 2).

Bên trong thẩm mỹ viện không phép. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Nắm bắt được thông tin, Thanh tra Sở Y tế đã phối hợp với cơ quan chức năng quận Phú Nhuận tiến hành kiểm tra Trung tâm thẩm mỹ trên. Thời điểm kiểm tra, đoàn ghi nhận, tại địa chỉ trên là căn nhà 2 tầng đang sửa chữa, không có biển hiệu (biển hiệu đã tháo gỡ). Các phòng trên tầng 1,2 đã dọn sạch; tại tầng trệt còn sót lại 1 ghế tiểu phẫu.

Chủ căn nhà trên cho biết, trước đó, người thuê nhà dùng để kinh doanh chăm sóc da. Người thuê đã thông báo trả nhà và thanh lý hợp đồng thuê nhà vào ngày 1/12.

Một người ở cạnh của cơ sở nói trên chia sẻ với báo Thanh Niên, chị không hề hay biết bên trong có phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ thấy một số người ra vào. Căn nhà được người ta dọn đi từ 1/12.

Hiện, Thanh tra Sở Y tế đang tiếp tục phối hợp với Phòng Y tế, UBND Q.Phú Nhuận và Công an TP để làm rõ vụ việc cô gái 25 tuổi đi phẫu thuật thẩm mỹ tử vong và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Trung tâm thẩm mỹ khiến cô gái 25 tuổi tử vong đã biến mất" tại chuyên mục Y tế. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com