Triệu tập chủ quán bắt cô gái quỳ vì chê đồ ăn bẩn ở Bắc Ninh

19/08/2020 17:15

Chiều 19/8, đại diện Công an TP.Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã triệu tập người chủ quán bắt cô gái quỳ xin lỗi vì dám "bóc phốt" đồ ăn lên trụ sở làm việc.

Chiều 19/8, lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa triệu tập người đàn ông tên T. (chủ quán Nhắng nướng H.T. ở phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) lên trụ sở lấy lời khai, xác minh thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Theo vị lãnh đạo này, hiện ông T. đã có mặt tại cơ quan công an. Ông T. bị triệu tập để phục vụ công tác điều tra xác minh thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc bắt nữ khách hàng quỳ gối vì đăng tải thông tin đồ ăn có sán.

Trong sáng 19/8, lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh việc 1 cô gái bị chủ quán bắt quỳ lạy vì chê quán ăn không hợp vệ sinh.

Cơ quan công an đã triệu tập người đàn ông bắt cô gái quỳ xin lỗi 

Sáng cùng ngày, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô gái quỳ dưới nền nhà, trước mặt rất nhiều người. Trong đó, có 1 người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới. Theo phóng viên tìm hiểu, sự việc xảy ra tại 1 quán bán đồ nướng (địa chỉ phường Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Người đăng tải clip cho biết, nguyên nhân sự việc là do cô gái đi ăn và thấy trong đĩa có sán, gây mất vệ sinh nên đã đăng lên facebook cá nhân.

Sau khi biết sự việc, chủ quán đã yêu cầu cô gái này quỳ xuống đất để xin lỗi. Bên cạnh đó, người chủ quán còn liên tục dùng lời lẽ thô tục để thoá mạ cô gái, khiến cô này khóc nức nở.

Cụ thể, người đàn ông liên tục văng tục và đe doạ như: “Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao? Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. Mày là ai, ở trên trời, tao cũng móc lên bằng được…”.

Phóng viên sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đặng Thủy
Bạn đang đọc bài viết "Triệu tập chủ quán bắt cô gái quỳ vì chê đồ ăn bẩn ở Bắc Ninh" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com