Triệu Lộ Tư lộ hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống trong phim mới

13/11/2022 11:14

Những hình ảnh mới của Triệu Lộ Tư trên phim trường Vụng trộm không thể giấu khiến dân tình xót xa, lo lắng.

Sau thành công của Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư “thừa thắng xông lên” với dự án phim ngôn tình chuyển thể Vụng trộm không thể giấu. Trong bộ phim này, nàng tiểu hoa hợp tác cùng Trần Triết Viễn – ngôi sao trẻ đang lên của Cbiz. Tuy nhiên, một vài hình ảnh hậu trường được tiết lộ khiến dân tình không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Triệu Lộ Tư.

Giải trí - Triệu Lộ Tư lộ hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống trong phim mới

Hình ảnh thiếu sức sống của Triệu Lộ Tư trên phim trường.

Lần này, nữ chính Tang Trĩ được cho mặc trang phục gồm quần bò xanh, áo cardigan xám cũng kiểu tóc vô cùng đơn giản. Dù vậy, nhan sắc của cô nàng vẫn cực kỳ nổi bật trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình lo ngại lại chính là thân hình có phần gầy gò quá mức của Triệu Lộ Tư. Trong phim cổ trang, nhờ khoác lên mình nhiều lớp trang phục nên nàng tiểu hoa trông vẫn tràn đầy sức sống. Thế nhưng, khi mặc trang phục hiện đại đơn giản, Triệu Lộ Tư lại lộ rõ thân hình gầy của mình.

Triệu Lộ Tư là ngôi sao đang lên của Trung Quốc. Dù chỉ mới hoạt động showbiz 5 năm qua nhưng tên tuổi của cô đã tạo được những dấu ấn nhất định. Ngoài những bộ phim gây tranh cãi, không thể phủ nhận cô vẫn có những tác phẩm để lại dấu ấn tốt.

Giải trí - Triệu Lộ Tư lộ hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống trong phim mới (Hình 2).

Thành công của Tinh hà xán lạn đã đưa tên tuổi của Triệu Tư và Ngô Lỗi bay xa.

Chính vì thế mà Datawin đã xếp cô vào hàng ngũ tiểu hoa top đầu lứa 95. Đây là một thành tích không phải ngôi sao nào cũng đạt được.

Cụ thể theo Datawin, trong 5 năm qua, nữ diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu và chịu khó học hỏi để thay đổi mình. Sau 5 năm, cô đã có cho mình lượng fan đông đảo. Đặc biệt, chính nhờ cú hích từ Tinh hán xán lạn, nữ diễn viên đã càng khẳng định vị thế của mình khi mang về loạt thành tích mới.

Giải trí - Triệu Lộ Tư lộ hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống trong phim mới (Hình 3).

Triệu Lộ Tư có vẻ đẹp hoàn hảo, không góc chết.

Mới đây, bộ phim Hồ Đồng mà Triệu Lộ Tư tham gia đã thu về mức rating cực cao ngay khi lên sóng. Hồ Đồng có sự tham gia diễn xuất của Triệu Lộ Tư khép lại với mức rating trung bình là hơn 1.2%. Đây là thành tích mà bao tiểu hoa đán khác cũng phải ao ước.

Hào (T/h theo Saostar, Lao Động)
Bạn đang đọc bài viết "Triệu Lộ Tư lộ hình ảnh gầy gò, thiếu sức sống trong phim mới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com