Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi để trợ lý thay tất hộ ở chốn đông người

10/01/2023 08:47

Triệu Lộ Tư bất ngờ trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội sau khi một đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên để trợ lý thay tất, mang giày giúp mình bị tung ra.

trieu-lo-tu-gay-tranh-cai-khi-de-tro-ly-thay-tat-ho-o-chon-dong-nguoi-0-1672733507.jpg
 

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, trên phim trường Thần ẩn Triệu Lộ Tư bị quay lại cảnh để trợ lý ngồi xổm thay tất và mang giày cho mình, trong khi bản thân bấm điện thoại, trêu đùa thú cưng. Đoạn video dấy lên tranh cãi nữ diễn viên trẻ có cách hành xử thiếu tôn trọng nhân viên.

Theo Sina, trên mạng xã hội, nhiều người đánh giá việc Triệu Lộ Tư mải mê cười đùa, thản nhiên với kiểu "phục vụ" của trợ lý là mắc bệnh ngôi sao, xấu tính. Cô không rút kinh nghiệm của đàn anh, đàn chị đi trước có hành vi tương tự.

Văn hoá - Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi để trợ lý thay tất hộ ở chốn đông người

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì để trợ lý thay tất, mang giày cho mình. (Ảnh: Sina).

Đối diện với làn sóng chỉ trích ngày càng lớn và trái chiều của công chúng, hiện tại phía Triệu Lộ Tư và phòng làm việc vẫn chưa đưa phản hồi nào.

Tuy nhiên, fan của Triệu Lộ Tư đã lập tức nhảy vào giải thích, người thì nói rằng do cô mặc đồ cổ trang quá vướng víu, bất tiện nên mới để trợ lý thay tất giúp, người lại thanh minh đoạn video xuất hiện trên mạng đã qua cắt ghép ác ý, sự thật là nữ diễn viên họ Triệu vẫn tự mình mang tất, không hoàn toàn là nhờ trợ lý phục vụ.

Bên cạnh đó, cũng có một số fan cho biết, người trợ lý này dù sao cũng là bạn thân của Triệu Lộ Tư, nên việc mang tất giúp là điều bình thường, chẳng có gì quá đáng hay mắc bệnh ngôi sao ở đây.

Trước Triệu Lộ Tư, Nghê Ni hay Dương Mịch từng gây ồn ào vì để nhiều trợ lý vây quanh mang giày giúp. Nữ diễn viên Tần Lam mang vết nhơ trong sự nghiệp vì bắt trợ lý quỳ xuống cầm micro.

Theo Sina, trợ lý nghệ sĩ được ví như nghề "nâng khăn sửa túi" cho người nổi tiếng. Tuy nhiên, đằng sau công việc tưởng chừng hào nhoáng này là góc khuất về việc bị xem thường, đối xử tệ bạc và nhận đồng lương ít ỏi dù cường độ làm việc dày đặc, chịu áp lực lớn. Không ít cựu trợ lý từng chia sẻ họ bị nghệ sĩ đối xử như người hầu, bảo mẫu.

Văn hoá - Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi để trợ lý thay tất hộ ở chốn đông người (Hình 2).

Triệu Lộ Tư là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, từng được mệnh danh là "công chúa xuyên không" với những bộ phim truyền hình hài chiếu mạng. Hiện tại, Triệu Lộ Tư là ngôi sao đang lên của Trung Quốc. Dù chỉ mới hoạt động showbiz 5 năm qua nhưng tên tuổi của cô đã tạo được những dấu ấn nhất định. Ngoài những bộ phim gây tranh cãi, không thể phủ nhận cô vẫn có những tác phẩm để lại dấu ấn tốt.

Chính vì thế mà Datawin đã xếp Triệu Lộ Tư vào hàng ngũ tiểu hoa top đầu lứa 95. Đây là một thành tích không phải ngôi sao nào cũng đạt được.

Cụ thể theo Datawin, trong 5 năm qua, nữ diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu và chịu khó học hỏi để thay đổi mình. Sau 5 năm, cô đã có cho mình lượng fan đông đảo. Đặc biệt, chính nhờ cú hích từ Tinh hán xán lạn, nữ diễn viên đã càng khẳng định vị thế của mình khi mang về loạt thành tích mới.

Tiến Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi để trợ lý thay tất hộ ở chốn đông người" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com