Triệu Lộ Tư đáp trả những bình luận chê bai nhan sắc

16/12/2022 10:51

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là Tiểu Hoa Đán thế hệ mới nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.

trieu-lo-dap-tra-nhung-binh-luan-che-bai-nhan-sac-1671005719.jpg
 

Vừa qua, trong sự kiện Đêm hội Tầm nhìn Weibo tổ chức cuối tháng 11, Triệu Lộ Tư xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy hoa hồng lộ vai. Nhưng loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy người đẹp bị chê gương mặt thô to, phần vai và cổ kém thon gọn.

Mới đây, Triệu Lộ Tư chia sẻ loạt ảnh mới theo phong cách thiên nga đen. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên khoe khéo thân hình thon gọn, vóc dáng quyến rũ. Đây như lời đáp trả cho những bình luận chê bai nhan sắc mà người đẹp sinh năm 1998 phải chịu đựng thời gian gần đây.

Văn hoá - Triệu Lộ Tư đáp trả những bình luận chê bai nhan sắc
Văn hoá - Triệu Lộ Tư đáp trả những bình luận chê bai nhan sắc (Hình 2).
Văn hoá - Triệu Lộ Tư đáp trả những bình luận chê bai nhan sắc (Hình 3).

Triệu Lộ Tư với nhan sắc kiêu sa trong bộ ảnh mới. (Ảnh: Weibo Triệu Lộ Tư).

Triệu Lộ Tư từng chia sẻ gương mặt lớn là khuyến điểm ngoại hình của cô. Trong khi đó, thân hình cô rất gầy, chỉ khoảng 40 kg dù chiều cao 1,65 m. Nữ diễn viên áp dụng nhiều phương pháp tập luyện. Cô được khen ngợi khi thân hình ngày càng đẹp với những đường cong săn chắc.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến Triệu Lộ Tư, trang Sohu vừa công bố danh sách Những nữ diễn viên gây thất vọng nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022. Trong đó có cô cùng Dương Mịch hay Giang Sơ Ảnh là những cái tên bị nhắc tới.

Triệu Lộ Tư có nhiều phim lên sóng trong năm nay. Tuy nhiên, diễn xuất không được đánh giá cao, thậm chí bị xem là thảm họa và trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán, chỉ trích.

Cụ thể, Triệu Lộ Tư có 3 phim truyền hình lên sóng vào năm nay nhưng có đến 2 tác phẩm gây thất vọng về màn thể hiện là Thả thí thiên hạ và Ngõ nhỏ. Lần đầu chuyển hướng đóng phim chính kịch với Ngõ nhỏ, người đẹp sinh năm 1998 lúng túng trong việc kiểm soát biểu cảm trên gương mặt. Cô dùng cơ mặt để thể hiện nội tâm nhân vật dẫn đến việc diễn xuất trở nên lố, ngũ quan kém đẹp.

Văn hoá - Triệu Lộ Tư đáp trả những bình luận chê bai nhan sắc (Hình 4).

Cảnh bị đâm gây tranh cãi của Triệu Lộ Tư.

Trong Thả thí thiên hạ, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi đóng cảnh bi. Phân đoạn chứng kiến cái chết của anh trai hay bị người em gái thân thiết đâm sau lưng, nhân vật Bạch Phong Tịch của cô biểu cảm hờ hững, đơ cứng. Việc từ khóa "Triệu Lộ Tư hưởng thụ cái chết trên màn ảnh" vào top tìm kiếm hot và bị chê cười thời gian dài cho thấy diễn xuất non kém của nàng tiểu hoa đán 9X.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư miệt mài trên phim trường Thần ẩn, đóng cặp nam diễn viên Vương An Vũ. Theo Sina, đây là dự án quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lộ 

Tiến Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Triệu Lộ Tư đáp trả những bình luận chê bai nhan sắc" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com