Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/8: Ronaldo ra yêu sách ở lại MU

11/08/2022 15:32

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 11/8.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/8: Ronaldo ra yêu sách ở lại MU

Ronaldo đồng ý ở lại MU
Theo báo chí Anh, Cristiano Ronaldo có vẻ như đã chấp nhận ở lại Man United. Tuy nhiên, CR7 cũng đưa ra yêu cầu hết sức cụ thể để anh ở lại. Theo đó, trung phong 37 tuổi yêu cầu MU mua thêm cầu thủ ở ngay mùa Hè năm nay. Các vị trí mà CR7 cảm thấy cần phải bổ sung càng sớm càng tốt bao gồm 1 trung vệ ngôi sao, 2 tiền vệ trung tâm và 1 cầu thủ chạy cánh phải.

Chelsea đạt thỏa thuận với Barca về De Jong
Theo The Sun, The Blues được cho là đã đồng ý một khoản phí với Barca cho việc ký kết hợp đồng với Frenkie de Jong. Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ còn duy nhất một nhiệm vụ đó chính là thuyết phục tiền vệ người Hà Lan gật đầu.

Juventus tiến sát Depay
Juventus được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký ngôi sao Memphis Depay từ Barcelona. Theo Fabrizio Romano, gã khổng lồ nước Ý đang thảo luận về một thỏa thuận hai năm với các luật sư của Depay.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/8: Ronaldo ra yêu sách ở lại MU (Hình 2).

Barca chốt giá chiêu mộ Marcos Alonso
Barcelona dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Marcos Alonso với giá chỉ 6,5 triệu bảng trong tuần này. Gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí còn dự định sẽ tung Alonso ra sân thi đấu trong trận mở màn La Liga.

MU và Chelsea tranh hậu vệ người Croatia
Theo 90min, MU và Chelsea đều đang quan tâm đến hậu vệ phải người Croatia Josip Juranovic của Celtic. Cầu thủ 26 tuổi hiện được định giá trong khoảng 15 triệu bảng. Juranovic đã thi đấu chói sáng ở mùa giải trước và được xướng tên trong Đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Ngoại hạng Scotland.

Monaco mượn thành công Malang Sarr
Trang chủ AS Monaco xác nhận mượn thành công trung vệ Malang Sarr từ Chelsea trong 1 mùa giải kèm theo tùy chọn mua đứt. Cầu thủ 23 tuổi trở thành tân binh thứ 4 của Monaco trong mùa hè này sau Takumi Minamino, Breel Embolo và Thomas Didillon.

Giải khác - Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/8: Ronaldo ra yêu sách ở lại MU (Hình 3).

Rabiot ra yêu sách để gia nhập MU
Trong khi ngày càng gặp khó vụ Frenkie de Jong, MU buộc phải chuyển hướng sang A. Rabiot của Juventus.. Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Adrien Rabiot đòi nhận lương 192.000 euro/tuần, tương đương 10 triệu euro/năm thì mới đồng ý gia nhập Man United.

Arsenal đẩy Pablo Mari sang Monza
Trung vệ Pablo Mari của Arsenal gần như hoàn tất việc chuyển sang tân binh Serie A AC Monza theo bản hợp đồng cho mượn trong 1 mùa giải. Theo nhà báo Fabrizio Romano, nếu AC Monza trụ hạng Serie A thành công, họ sẽ buộc phải mua cầu thủ 28 tuổi với giá 5 triệu euro.

Đăng Nguyên

Trần (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/8: Ronaldo ra yêu sách ở lại MU" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com