Thanh Thủy khoe trọn đôi chân 'kiếm Nhật', 'khủng long' Bảo Ngọc gánh trang phục nặng 30kg

02/04/2023 15:31

Nặng chưa đến 60 kg nhưng 'khủng long' Bảo Ngọc tự tin diện trang phục có sức nặng đến 30kg khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, sự kiện Tuần lễ thời trang xuân hè Look 2023 do nhà thiết kế Phương Hồ tổ chức chính thức khai mạc tại TP.HCM thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đêm sự kiện đầu tiên, nhiều người đẹp đình đám hiện nay xuất hiện Hoa hậu Thanh Thủy, Bảo Ngọc, Á hậu Kiều Loan, Lý Kim Thảo, Bé Quyên Bùi Lý Thiên Hương...

Ngoài nhan sắc nổi bật của các người đẹp thì màn trình diễn trên sàn runway cũng thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp. Trong đó, Á hậu Kiều Loan khoác lên người mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ trang phục dân tộc của người H'mông với chiếc váy in hình ruộng bậc thang và chiếc áo đỏ lộng lẫy. 

hoa-hau-dien-thoi-trang2-1680429435.jpg
Á hậu Kiều Loan trong đêm diễn. Ảnh BTC

Bên cạnh thần thái đỉnh cao thì nhan sắc của Á hậu Kiều Loan sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ cũng nhận được lời khen của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy cũng gây ấn tượng với chiếc váy trắng trong thuần khiết nằm trong bộ sưu tập Vườn địa đàng của nhà thiết kế Ruby Trần. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, chiếc mũi cao nổi bật sau khi can thiệp dao kéo tạo nên nét hài hòa cho Huỳnh Thị Thanh Thủy. Dù chiếc váy nhẹ nhàng khiến Thanh Thủy hơi mờ nhạt, không nổi bật được vòng 1 gợi cảm nhưng đôi chân thẳng như kiếm Nhật của người đẹp gốc Đà Nẵng được khoe trọn vẹn.

hoa-hau-dien-thoi-trang5-1680429175.jpg
Hoa hậu Thanh Thủy lộ đôi chân dài nuột nà. Ảnh BTC

Điều gây chú ý trong show diễn này chính là trang phục cồng kềnh của Hoa hậu Bảo Ngọc. Thiết kế mô phỏng hình ảnh ruộng bậc thang ở vùng cao của thiết kế Thạch Linh nặng 30kg cùng nhiều chi tiết phức tạp khiến Bảo Ngọc nổi bật trong đêm diễn. Dù chỉ nặng chưa đến 60 kg nhưng Bảo Ngọc tự tin gánh trang phục bằng nửa cân nặng của mình trên sân khấu mà không hề gặp chút sự cố nào.

hoa-hau-dien-thoi-trang3-1680429032.jpg
Bảo Ngọc với trang phục cồng kềnh. Ảnh BTC

Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà "Khủng long M86" còn cực kỳ thần thái dù mang tranh phục vô cùng nặng. Đây là lần thứ 2 người đẹp gốc Cần Thơ diện một bộ trang phục cồng kềnh như thế này. Trước đó, cô gây ấn tượng với một thiết kế tương tự trong phần thi Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Liên lục địa 2022.

hoa-hau-dien-thoi-trang4-1680429435.jpg
Dù mặc váy nặng nhưng người đẹp vẫn gây tự tin trình diễn. Ảnh BTC

Ngoài ra, đêm diễn còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo với mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Sen gấm của Phương Hồ.

hoa-hau-dien-thoi-trang1-1680429032.jpg
Người đẹp gốc Bạc Liêu quyến rũ với chiếc váy cổ yếm. Ảnh BTC

Hai người đẹp Bé Quyên và Bùi Lý Thiên Hương bước ra từ  Hoa hậu Việt Nam 2022 và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cũng xuất hiện trong trang phục cách điệu từ hoa sen yểu điệu thục nữ đầy duyên dáng.

hoa-hau-dien-thoi-trang-1680429031.jpg
Thiết kế hoa sen khiến Bé Quyên và Thiên Hương cực kỳ dịu dàng. Ảnh BTC

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Thủy khoe trọn đôi chân 'kiếm Nhật', 'khủng long' Bảo Ngọc gánh trang phục nặng 30kg" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com