Tên thật vừa hay vừa ý nghĩa của các "công chúa, hoàng tử" nhà sao Việt

02/08/2021 12:55

Các sao Việt hay gọi các con bằng tên thân mật, nào ngờ các tiểu "công chúa", "hoàng tử" lại có tên thật hay đến vậy.

Tên vừa hay lại ý nghĩa của các con nhà Hồ Ngọc Hà

Giải trí - Tên thật vừa hay vừa ý nghĩa của các 'công chúa, hoàng tử' nhà sao Việt

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã trải qua 2 lần sinh nở và đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ đáng yêu. . Ảnh: FBNV.

Con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La vẫn hay được gọi là Subeo, thực chất đây là tên thân mật được lấy gần giống với các cháu của Hồ Ngọc Hà là Subi và Suboy. Trong dịp sinh nhật Subeo được bố dượng và mẹ tổ chức, tên tiếng Anh của cậu bé được tiết lộ là Henry- đây cũng là tên ở trường của Subeo. Đặc biệt, tên thật ít khi được gọi của Subeo lại được lấy theo họ và tên đệm của bố: Nguyễn Quốc Hưng.

Cặp song sinh của Kim Lý với Hồ Ngọc Hà được tiết lộ tên thân mật của hai bé là Lisa và Leon thì ông bố bỉm sữa cũng đã hào hứng bật mí luôn tên thật của 2 thiên thần nhỏ đáng yêu này. Trong bài viết nói về cảm xúc lần đầu làm bố cùng tình yêu dành cho 3 mẹ con, Kim Lý cũng công khai tên thật của con gái là Elisabeth Ly và con trai là Leon Ray Ly. Hai bé song sinh nhà Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Con Thủy Tiên - Công Vinh có tên rất đặc biệt

Giải trí - Tên thật vừa hay vừa ý nghĩa của các 'công chúa, hoàng tử' nhà sao Việt (Hình 2).

Gia đình Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên đi du lịch.

Công chúa nhỏ của Công Vinh và Thủy Tiên sinh năm 2013 đến nay vẫn được bố mẹ “giấu” rất kĩ. Được biết bé có tên ở nhà là Bánh Gạo và tên thật của bé là Lê Trần Diễm Quỳnh.

Từ khi con gái chào đời, vợ chồng Thủy Tiên tuyệt nhiên giữ kín hình ảnh của con vì muốn bảo vệ cô bé tránh khỏi những tác động từ sự nổi tiếng của cha mẹ. Những người từng gặp mặt Bánh Gạo cho biết "cô bé rất dễ thương, hoạt bát, nhanh nhẹn. Gương mặt có nét giống Thủy Tiên khi còn nhỏ, hơi tròn, bầu bĩnh, còn đôi mắt giống bố.

Tên các con nhà ca sĩ Tuấn Hưng

Giải trí - Tên thật vừa hay vừa ý nghĩa của các 'công chúa, hoàng tử' nhà sao Việt (Hình 3).

Các con nhà ca sĩ Tuấn Hưng hưởng hết các nét đẹp từ bố mẹ. Ảnh: FBNV.

Tổ ấm hạnh phúc của Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương giờ đã trọn vẹn với 3 nhóc tì kháu khỉnh đáng yêu. Điều đặc biệt là cả 3 bé nhà Tuấn Hưng đều lấy cả họ bố và mẹ, tên giống nhau và chỉ khác tên đệm.

Theo đó, con trai đầu của nam ca sĩ tên thật là Nguyễn Trần Khánh Anh, tên gọi ở nhà là Su Hào. Với con gái duy nhất trong nhà, bé Son được nhận xét giống mẹ nhất thì được đặt một cái tên rất nữ tính: Nguyễn Trần Mỹ Anh. Còn bé Sâm con trai út thì được vợ chồng nam ca sĩ đặt tên là Nguyễn Trần Nam Anh.

Cả 3 em bé nhà Tuấn Hưng luôn được cộng đồng mạng quan tâm, ai cũng khen các bé vẻ ngoài thông minh, lanh lợi, bé nào cũng được hưởng trọn nét đẹp của bố mẹ.

4 nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà

Giải trí - Tên thật vừa hay vừa ý nghĩa của các 'công chúa, hoàng tử' nhà sao Việt (Hình 4).

Cặp đôi Lý Hải - Minh Hà được xem là cặp đôi đông con nhất showbiz Việt. Cả hai đã hẹn hò thời gian dài trước khi về chung nhà. Mặc dù bận rộn nhưng họ luôn dành sự quan tâm đặc biệt vào cách nuôi dạy 4 con.

Ở nhà các nhóc tỳ nhà Lý Hải vẫn được gọi bằng những cái tên rất đáng yêu: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Đáng chú ý, so với tên thân mật, tên thật của cả 4 bé khi được tiết lộ khiến ai cũng ngạc nhiên vì quá hay.

Con trai cả Rio năm nay đã gần 10 tuổi, cậu bé luôn được khen ngợi hết lời vì đã ra dáng anh hai, biết tự lập và có thể phụ bố mẹ chăm sóc các em. Ban đầu, khi chọn tên ở nhà cho con, vợ chồng Lý Hải quyết định gọi con là Rio vì rất nhiều lí do, đầu tiên là chữ Rio (đọc là Ree oh) là tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa tiếng Anh là river còn dịch ra tiếng Việt là con sông, đặc biệt con trai thuộc mạng mộc nên sẽ hợp với nước nên cái tên này càng ý nghĩa. Tên thật của Rio là Nguyễn Hạo Nhiên.

Tiểu công chúa thứ 2 nhà Lý - Hải Minh Hà lại chọn cho con cái tên vô cùng nữ tính, dễ thương và mang ý nghĩa đặc biệt. Cherry tên thật là Nguyễn Hà Hải My.

Minh Hà gọi con gái thứ 3 là Sunny đơn giản là vì suốt quãng thời gian con chưa chào đời, cô rất thích ngắm mặt trời. Còn về tên thật của Sunny là Nguyễn Tuệ Minh, ngoài có tên lót giống mẹ thì Lý Hải và bà xã còn mong muốn con sau này sẽ là một cô gái nhanh nhẹn, thông minh, có trí tuệ.

Cậu út Mio lại được đặt cái tên khá lạ là: Nguyễn Phi Phong, cái tên với sự kỳ vọng con sẽ là đứa trẻ thông minh, cương nghị, quả quyết và có tính độc lập.

Theo: Người Đưa Tin Pháp Luật

Bạn đang đọc bài viết "Tên thật vừa hay vừa ý nghĩa của các "công chúa, hoàng tử" nhà sao Việt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com