'Team qua đường' bắt trọn thái độ của Hồ Hoài Anh trong một sự kiện, ngoại hình có nhiều thay đổi

29/03/2023 13:15

"Team qua đường" bắt trọn thái độ của Hồ Hoài Anh khi xuất hiện trong một sự kiện, ngoại hình có nhiều thay đổi sau ồn ào.

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần trước một số khoảnh khắc "team qua đường" bắt gặp nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong một đám cưới. Ông xã Lưu Hương Giang diện quần jeans cùng áo thun màu be khá thể thao và năng động. Tuy nhiên, ngoại hình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có đôi chút thay đổi vì có phần tăng cân.

ho-hoai-anh-1-1680073354.jpg
Ban đầu Hồ Hoài Anh xuất hiện với thái độ khá dè chừng, bẽn lẽn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chú ý đến thái độ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khi xuất hiện sau thời gian "ở ẩn". Ban đầu, ông xã Lưu Hương Giang khá bén lẽn, dè chừng và kín kẽ, ngại giao lưu. Sau đó, khi hội bạn thân đến, anh mới vui vẻ tiến đến chụp ảnh cùng cô dâu chú rể với thái độ vui vẻ niềm nở.

Hồ Hoài Anh được biết đến là nhạc sĩ tài hoa của làng nhạc Việt. Anh từng đảm nhận vai trò giám khảo, huấn luyện viên trong nhiều cuộc thi âm nhạc đình đám. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng công tác giảng dạy tại Học viện âm nhạc. 

ho-hoai-anh-2-1680073354.jpg
Nam nhạc sĩ có phần tăng cân hơn sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet

Hồi tháng 7/2022, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Hồ Hoài Anh bị bắt cùng với Hồng Đăng tại Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ Việt Nam nhanh chóng bị bắt và được chuyển đến tòa án cũng như bị tịch thu hộ chiếu nhưng họ dùng quyền giữ im lặng. Sau đó, thẩm phán quyết định trả tự do cho hai bị cáo mà không cần tại ngoại, nhưng tịch thu hộ chiếu của họ, hai người không được phép rời đảo.

Sáng 5/7/2022, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông nhắc đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cho biết 2 người đang tại ngoại ở Tây Ban Nha, họ đã có luật sư bảo vệ quyền lợi, và chờ gặp thẩm phán.

ho-hoai-anh-3-1680073354.jpg
 

Tháng 8, Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam sau ồn ào. Sau khi nắm bắt được thông tin qua lãnh đạo Bộ VH-TT-DL là cá nhân giảng viên Hồ Hoài Anh đã về nước, Ban lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu bộ phận tổ chức gửi thông báo về khoa Âm nhạc Truyền thống và cá nhân giảng viên Hồ Hoài Anh để yêu cầu Hồ Hoài Anh đến trình diện, giải trình với Ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia VN về xử việc xảy ra.

ho-hoai-anh-4-1680073354.jpg
Hồ Hoài Anh cởi mở hơn sau khi trò chuyện với bạn bè. Ảnh internet

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau đó đã viết bản tường trình gửi Ban giám đốc và Ban chủ nhiệm khoa Âm nhạc Truyền thống (Học viện Âm nhạc Quốc gia VN). Ngày 16-8, giảng viên này đã có buổi trình diện với Ban Giám đốc Học viện về việc đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức theo Luật Viên chức. 

Kể từ khi về Việt Nam đến nay, Hồ Hoài Anh gần như "đóng băng" mọi hoạt động. Nam nhạc sĩ chưa nhận lời tham gia bất kỳ sự kiện giải trí nào. 
 

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "'Team qua đường' bắt trọn thái độ của Hồ Hoài Anh trong một sự kiện, ngoại hình có nhiều thay đổi" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com