Tay vợt quyến rũ nhất thế giới muốn tạo ra bước ngoặt cho tennis

02/11/2022 14:52

Rachel Stuhlmann có thể đã không thể chen chân vào các giải đấu lớn nhất trong quần vợt, nhưng cô đang trở thành một ngôi sao lớn trong môn thể thao này.

Hậu trường - Tay vợt quyến rũ nhất thế giới muốn tạo ra bước ngoặt cho tennis

Sẽ rất ít người biết đến sự nghiệp thi đấu của Stuhlmann nhưng thế giới thể thao chắc chắn đang biết đến nữ tay vợt người Mỹ.

Lấy cảm hứng từ sự thành công của người đẹp chơi gôn Paige Spirinac, Stulhmann cũng đang thu hút một lượng người hâm mộ quần vợt mới bằng cách tạo nội dung và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp của mình.

Dù là trên sân đấu, trên khán đài tại US Open hay trên các chương trình trò chuyện và podcast, cô vẫn tỏa sáng hơn bao giờ hết. Và Stuhlmann đã cho rằng phần lớn thành công của cô ấy là do được giải phóng khỏi thế giới quần vợt chuyên nghiệp đầy “nút thắt”.

“Tôi cảm thấy như trong năm qua tôi đã thực sự chấp nhận con người của mình với tư cách là một người trong ngành này”, Stuhlmann nói với podcast The Up & In Show.

"Tôi là chính tôi. Tôi đã làm rất nhiều trong ngành này và tôi sẽ trở thành chính mình và tôi muốn tiếp tục đưa mọi người đến với môn thể thao này một cách tích cực. Đầu năm nay, tôi có một người quản lý mạng xã hội đã giúp tôi xây dựng thương hiệu của tôi, vì vậy tôi thực sự tập trung vào việc tạo nội dung".

"Tôi thích đi du lịch đến các giải đấu quần vợt cho dù đó là vì công việc hay một mình. Tôi cảm thấy những giải đấu này rất đặc biệt và chúng đều có cá tính riêng và tôi sẽ bắt đầu làm nổi bật chúng".

Stulhmann đã tích lũy được 195.000 người theo dõi trên Instagram và hiện được coi là 'Người có ảnh hưởng quần vợt số 1'. Không có gì đáng ngạc nhiên, Stulhmann, người trước đây cũng tự mô tả mình là 'tay vợt nữ quyến rũ nhất thế giới' trong quá khứ, hứa sẽ tiếp tục bổ sung vào tài khoản người theo dõi ngày càng tăng của cô.

“Vì những gì tôi đang làm ở đây chưa bao giờ là một vở kịch”, Stulhmann nói thêm “Vì vậy, đó là điều mà tôi đã phải khám phá trên con đường của chính mình ở đây, đã có rất nhiều thử thách. Nhưng cuối cùng, nó chắc chắn rất xứng đáng và nó thực sự rất vui”.

Những hình ảnh quyến rũ của Rachel Stuhlmann:

Hậu trường - Tay vợt quyến rũ nhất thế giới muốn tạo ra bước ngoặt cho tennis (Hình 2).
Hậu trường - Tay vợt quyến rũ nhất thế giới muốn tạo ra bước ngoặt cho tennis (Hình 3).
Hậu trường - Tay vợt quyến rũ nhất thế giới muốn tạo ra bước ngoặt cho tennis (Hình 4).
Hậu trường - Tay vợt quyến rũ nhất thế giới muốn tạo ra bước ngoặt cho tennis (Hình 5).
Hậu trường - Tay vợt quyến rũ nhất thế giới muốn tạo ra bước ngoặt cho tennis (Hình 6).

Đăng Nguyên

Bảo Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Tay vợt quyến rũ nhất thế giới muốn tạo ra bước ngoặt cho tennis" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com