Sự thật bức ảnh Thương Tín ngồi thất thần dưới chân cầu

28/11/2022 15:33

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh diễn viên Thương Tín ngồi bệt giữa đường, gương mặt thất thần khiến nhiều người lo lắng, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Mạng xã hội đang lan truyền 2 tấm ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần dưới chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Một người đi đường đã chụp lại ảnh này với chia sẻ cảm xúc về thân phận người nghệ sĩ ở tuổi xế chiều.

Trong ảnh, Thương Tín mặc áo sơ mi, ngồi ở chân cầu vượt, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang trong trạng thái không tỉnh táo, thậm chí có người còn đồn đoán rằng ông... sống lang thang.

Không ít cư dân mạng để lại bình luận, bày tỏ sự tiếc nuối cho hoàn cảnh của nam diễn viên từng là một trong những gương mặt ăn khách nhất trong làng phim Việt.

Giải trí - Sự thật bức ảnh Thương Tín ngồi thất thần dưới chân cầu

Bức ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi bên đường gây xôn xao.

Nhạc sĩ Tô Hiếu - người người giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín cho hay, vụ việc xảy ra cách đây 2 tuần. Thương Tín có việc riêng nên tự lái xe máy. Khi đến khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám, ông đột nhiên bị xây xẩm, choáng váng nên ngã xuống đường. Sau đó, Thương Tín được người dân đưa vào một khách sạn gần đó nghỉ ngơi, xe máy được đưa đi sửa chữa. Khi ổn định tinh thần, ông gọi cho Tô Hiếu báo tin và được đón về nhà.

Sau sự việc, nhạc sĩ Tô Hiếu muốn đưa Thương Tín đi bệnh viện kiểm tra sức nhưng ông từ chối vì cho rằng chỉ bị trầy xước, không cần kiểm tra thêm.

"May mắn lúc chú ngã xe không gặp tai nạn nào nghiêm trọng. Tôi nghi dấu hiệu xây xẩm, choáng váng do di chứng hậu đột quỵ, muốn kiểm tra thêm nhưng chú không muốn vào bệnh viện", Tô Hiếu nói.

Nhạc sĩ nói thêm, Thương Tín hiện vẫn sống ở nhà anh, không như đồn đoán "bỏ đi lang thang". Nghệ sĩ ăn ngủ tốt, thích nghi với nếp sinh hoạt chung. Thời gian rảnh nhiều, ông tranh thủ thăm người quen, bạn cũ.

Tô Hiếu còn chia sẻ thêm: "Có lần, tôi hỏi dò anh ấy ở đây có chán không, có muốn chuyển đi nơi khác không. Anh nói mình rất thích ở đây, không muốn đi đâu nữa và "không còn nơi nào để đi". Ngoài tiền ăn và uống café, anh ấy không tiêu xài gì nhiều. Khi đã nhận lời giúp đỡ anh ấy, tôi có trách nhiệm chăm sóc anh chu đáo".

Tô Hiếu cũng đảm nhận việc kết nối, quản lý công việc cho nghệ sĩ Thương Tín. Ông thường được mời hát đám cưới, cát-sê khoảng 5 triệu đồng. Lần gần nhất, ông tham gia một vai nhỏ trong phim Culi không bao giờ khóc của đạo diễn Phạm Ngọc Lân, nhận cát-sê 20 triệu đồng.

Lâu nay, diễn viên Thương Tín vẫn ở nhà cùng nhạc sĩ Tô Hiếu. Nhạc sĩ Tô Hiếu hỗ trợ toàn diện cho Thương Tín, kiêm luôn quản lý sắp xếp công việc cho nam diễn viên.

Giải trí - Sự thật bức ảnh Thương Tín ngồi thất thần dưới chân cầu (Hình 2).

Thương Tín đi hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập.

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín đóng cặp với "kỳ nữ" và nổi tiếng qua nhiều vở diễn và gây ấn tượng mạnh với khán giả như Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Huyền thoại mẹ, Tanhia...

Bảo Long (theo Người Lao Động, Vietnamnet)
Bạn đang đọc bài viết "Sự thật bức ảnh Thương Tín ngồi thất thần dưới chân cầu" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com