Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng tan chảy với lời nhắn ngọt ngào gửi đến em trai Việt Hoàng

02/12/2020 10:49

Có thể thấy được rằng, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn dành cho cậu em trai của mình sự quan tâm đặc biệt.

Vốn có người anh là Sơn Tùng M-TP - một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất Vpop, thế nên Việt Hoàng cũng vì thế mà nhận được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng. Những động thái của cặp anh em này trên mạng xã hội luôn nhận về những sự quan tâm và bàn luận.

Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng tan chảy với lời nhắn ngọt ngào gửi đến em trai Việt Hoàng Ảnh 1

​​​​​

Mới đây nhất, Sơn Tùng M-TP đã có hành động cực ngọt ngào gửi đến em trai khiến dân mạng vô cùng thích thú. Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh chụp lén em trai cùng dòng caption: "Cũng lớn và trưởng thành lắm rồi nhưng dưới ánh mắt và ống kính của anh Tùng thì vẫn như thằng cu Hoàng bé bỏng ngày nào. Thương".

Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng tan chảy với lời nhắn ngọt ngào gửi đến em trai Việt Hoàng Ảnh 2

Có thể thấy được rằng, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn dành cho cậu em trai của mình sự quan tâm đặc biệt. Dù bận rộn với lịch trình làm việc, chạy show dày đặc thế nhưng nam ca sĩ vẫn rất thường xuyên dành ra thời gian để đi du lịch cùng em trai. Điều này có thể thấy được thông qua những bức ảnh mà Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân.

Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng tan chảy với lời nhắn ngọt ngào gửi đến em trai Việt Hoàng Ảnh 3

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, Việt Hoàng còn khiến cho nhiều người “liêu xiêu” vì năng khiếu âm nhạc rất gì và này nọ không hề thua kém anh trai. Việt Hoàng vốn dĩ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khả năng đàn hát cũng rất ổn và quan trọng là có sự hậu thuẫn từ người nổi tiếng Sơn Tùng M-TP , biết đâu Vpop sẽ có một nhân tố mới đáng gờm thì sao?

 

Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng tan chảy với lời nhắn ngọt ngào gửi đến em trai Việt Hoàng Ảnh 4

Thanh Phúc
Bạn đang đọc bài viết "Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng tan chảy với lời nhắn ngọt ngào gửi đến em trai Việt Hoàng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com