Siêu mẫu Minh Tú mắc Covid-19, H'Hen Niê và Hòa Minzy tiếp xúc gần

10/01/2022 10:01

Sau khi siêu mẫu Minh Tú thông báo mắc Covid-19, mọi lo lắng đang đổ dồn về Hoa hậu H'Hen Niê, ca sĩ Hòa Minzy, Lệ Quyên cùng nhiều sao Việt khác.

Chiều 9/1/2022, trên trang Facebook cá nhân siêu mẫu Minh Tú bất ngờ thông báo dương tính với SARS-CoV-2 và đang tự cách ly.

Minh Tú sốt vào tối qua (8/1) và đến sáng 9/1, cô có kết quả dương tính khi kiểm tra bằng phương pháp xét nghiệm PCR.

Giải trí - Siêu mẫu Minh Tú mắc Covid-19, H'Hen Niê và Hòa Minzy tiếp xúc gần

Siêu mẫu Minh Tú luôn rất cẩn thận song vẫn mắc Covid-19, chân dài gửi lời xin lỗi đến mọi người về sự cố này. Ảnh: FBNV.

"Đã chuẩn bị áo cờ đỏ sao vàng để mặc đi 'bão' mừng Hoa hậu Thùy Tiên về nước ngày 11/1 tới đây thì lại dương tính SARS-CoV-2. Hẹn hết cách ly chị chạy xe máy chở em đi ăn ốc bù nha Thùy Tiên ơi.

Xin lỗi các đối tác, chương trình, nhãn hàng và mọi người rất nhiều vì Minh Tú phải tự ở nhà điều trị và làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mọi người.

Dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng vẫn dính. Sự cố ngoài ý muốn, thôi thì nghỉ ngơi vài ngày vậy. Mong mọi người giữ gìn sức khỏe và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định 5K, an toàn đón Tết cổ truyền sắp tới", Minh Tú bày tỏ.

Giải trí - Siêu mẫu Minh Tú mắc Covid-19, H'Hen Niê và Hòa Minzy tiếp xúc gần (Hình 2).

 Các người đẹp đứng ngay cạnh Minh Tú trong show diễn thời trang.

Trước đó, ngày 7/1, H'Hen Niê, Hòa Minzy, Lệ Quyên, Giáng My, Lương Thùy Linh, Lệ Quyên... tiếp xúc, chụp ảnh thân mật với với Minh Tú tại một show thời trang. Hiện, nhiều người hâm mộ đang lo lắng sức khỏe của các người đẹp.

Có thể nói, năm 2021 là năm thành công của siêu mẫu 9X, người đẹp làm huấn luyện cho Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, 2 đại diện của Việt Nam dự thi quốc tế.

Giải trí - Siêu mẫu Minh Tú mắc Covid-19, H'Hen Niê và Hòa Minzy tiếp xúc gần (Hình 3).

Minh Tú từng đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Cô là huấn luyện trong The Face Việt Nam 2017. Năm 2018, cô diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sau đó đã lọt top 10 và nhận được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Trúc Chi
Bạn đang đọc bài viết "Siêu mẫu Minh Tú mắc Covid-19, H'Hen Niê và Hòa Minzy tiếp xúc gần" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com