Sao Việt và cách hành xử đầy văn hóa sau ly hôn: Hòa Minzy 'van xin' dân mạng, Pha Lê viết tâm thư

13/04/2022 11:04

Cách chia tay của những sao Việt dưới đây đều khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi.

Chuyện ly hôn trong showbiz vốn dĩ đã không phải là câu chuyện quá đỗi xa lạ. Bên cạnh nguyên nhân, cuộc sống sau ly hôn, netizen cũng chú ý đến cách hành xử của sao Việt hậu ly hôn.

Dù mỗi người có những cách hành xử khác nhau, có người im lặng, có người công khai tức thời, tuy nhiên điểm chung của phần lớn những cặp đôi trong showbiz Việt đó chính là đều hành xử văn hóa, thậm chí là hỗ trợ nhau trong các dự án nghệ thuật về sau.

Hãy cùng SAOstar điểm qua cách hành xử của sao Việt sau ly hôn nhé!

Pha Lê

Mới đây nhất, Pha Lê đã trải lòng về việc chia tay ông xã Hàn Quốc sau nhiều năm gắn bó. Cô viết bức tâm thư dài trải lòng trên mạng xã hội sau khi ổn định được tâm lý hậu ly hôn. 

Cũng như Hòa Minzy, Pha Lê được khán giả ngưỡng mộ khi chia tay trong êm đẹp, không ồn ào, cũng không vướng chuyện tranh chấp tài sản. Thay vào đó, Pha Lê gửi lời cảm ơn đến ông xã vì đã là một phần thanh xuân, đồng thời hy vọng ông xã người Hàn sẽ có được cuộc sống tốt hôn sau này.

Hòa Minzy

Nhắc đến những sao Việt hành xử văn hóa sau ly hôn, đáng nể nhất phải kể đến Hòa Minzy, nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz. Sau quãng thời bên nhau với doanh nhân Minh Hải, cả hai đã chính thức nói lời chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả.

Sau khi ly hôn, Hòa Minzy đã chia sẻ rằng cô và Minh Hải kết thúc trong êm đẹp, xuất phát từ việc tình yêu cả hai dành cho nhau không đủ lớn như thuở mới bắt đầu chứ hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Thậm chí Hòa Minzy còn "van xin" netizen trước những ý kiến cho rằng Minh Hải ngoại tình, có người mới khi ở bên Úc.

Vinh Râu - Lương Minh Trang

Hồi năm 2021, Vinh Râu và Lương Minh Trang từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi công bố ly hôn sau 6 năm bên nhau mặn nồng. Trước đó, cặp đôi từng được khán giả trẻ ngưỡng mộ bởi sự lầy lội, hạnh phúc, từ trong nghệ thuật cho đến ngoài đời.

Vinh Râu và Lương Minh Trang chia tay trong êm đẹp, cả hai viết tâm thư trên trang cá nhân để thông báo đến người hâm mộ. Hậu ly hôn, cả Minh Râu và Lương Minh Trang vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, giúp đỡ nhau trong các dự án nghệ thuật.

Đan Trường

Tháng 7/2021, làng giải trí xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Đan Trường và nữ doanh nhân Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm gắn bó. Hậu tan vỡ, cả hai đều khiến nhiều người bất ngờ khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau để đưa con trai đi chơi. Thậm chí, Đan Trường còn không ngần ngại dành cho vợ cũ những cử chỉ ân cần.

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại, vợ cũ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên cho biết mình và nam ca sĩ vẫn bình thường với nhau. Về phía Đan Trường, anh khẳng định luôn giữ tình bạn thân thiết với vợ cũ để cùng nhau nuôi dạy quý tử Mathis Thiên Từ khôn lớn. 

Quang Minh - Hồng Đào 

Quang Minh và Hồng Đào công khai đường ai nấy đi với người hâm mộ vào tháng 7/2019. Hậu ly hôn, cả hai nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới và tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp. Dù chia tay, tuy nhiên Quang Minh và Hồng Đào vẫn giữ mối quan hệ để cùng nhau nuôi dạy các con.

Quang Minh từng chia sẻ rằng cả hai vẫn xem nhau như người thân. Vào mỗi dịp sinh nhật của Hồng Đào, Quang Minh luôn nhớ và không ngại mọi người bàn tán để gửi lời chúc mừng. Bên cạnh đó, Quang Minh - Hồng Đào cũng thường chia sẻ về nhau, góp mặt trong các dự án nghệ thuật.

Minh Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt và cách hành xử đầy văn hóa sau ly hôn: Hòa Minzy 'van xin' dân mạng, Pha Lê viết tâm thư" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com