Sao Việt ly hôn nửa đầu năm 2021: Người im lặng, kẻ ồn ào nhưng bất ngờ nhất vẫn là Đan Trường

20/07/2021 14:51

Nhiều sao Việt như: Đan Trường, Hoàng Yến "Về nhà đi con", Quách Ngọc Ngoan công khai ly hôn khi trước đó vẫn đăng ảnh hạnh phúc khiến nhiều người bất ngờ.

Đan Trường ly hôn vợ doanh nhân

Giải trí - Sao Việt ly hôn nửa đầu năm 2021: Người im lặng, kẻ ồn ào nhưng bất ngờ nhất vẫn là Đan Trường

Ca sĩ Đan Trường và vợ doanh nhân thủa còn mặn nồng.

Sáng 18/7, Thủy Tiên bà xã Đan Trường đã chính thức thừa nhận cô và nam ca sĩ đã ly hôn.

Nữ doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: "Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì tôi vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Vì vậy tôi xin thông báo mình và anh Đan Trường đã ly hôn".

Nói thêm về chuyện hôn nhân đổ vỡ, Đan Trường cho hay: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo ly hôn trong thời gian này. Nhưng tôi mong khán giả hiểu và thông cảm".

Thủy Tiên tiết lộ thời gian qua, cô và nam ca sĩ cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, họ cảm thấy không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ, cuộc sống.

Được biết, cả hai đã ký đơn ly hôn vài ngày trước. Con trai của cả hai sẽ sống với mẹ ở Mỹ. Hai người khẳng định, vẫn giữ vẫn mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con. Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013. Năm 2017, vợ chồng anh đón con trai đầu lòng.

Trước khi ly hôn một vài tuần cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau đưa con trai đi trực thăng.

Giải trí - Sao Việt ly hôn nửa đầu năm 2021: Người im lặng, kẻ ồn ào nhưng bất ngờ nhất vẫn là Đan Trường (Hình 2).

Cuối tháng 6/2021 ca sĩ Đan Trường đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc anh cùng vợ và cậu quý tử Thiên Từ trải nghiệm đi máy bay trực thăng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Quách Ngọc Ngoan chia tay "tình già"

Giải trí - Sao Việt ly hôn nửa đầu năm 2021: Người im lặng, kẻ ồn ào nhưng bất ngờ nhất vẫn là Đan Trường (Hình 3).

Quách Ngọc Ngoan từng có thời gian dài hẹn hò với bạn gái hơn tuổi Phượng Chanel.

Từng trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với diễn viên Lê Phương, diễn viên Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với bạn gái Phượng Chanel, hơn anh 7 tuổi. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ, với anh, Phượng là vợ chứ không phải bạn gái. Hồi tháng 7 năm ngoái, Quách Ngọc Ngoan xác nhận anh và Phượng Chanel có chung con gái 8 tháng tuổi, đặt tên là Quách Trương Thanh Nhã.

Trong 6 năm mặn nồng, họ thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, lời nói đầy “mật ngọt” trên trang mạng cá nhân. Tuy nhiên, hồi đầu tháng 4, họ xác nhận đã chia tay sau sáu năm gắn bó. Họ chia tay trong im lặng.

Hiện ở tuổi 35 tuổi, sự nghiệp diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan không nổi bật và chưa thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên nhờ gương mặt điện ảnh nên nhiều đạo diễn vẫn yêu thích và lựa chọn. Ngoài ra, quách Ngọc Ngoan còn có giọng hát trời cho. Nam diễn viên tuổi Dần từng giành chiến thắng cuộc thi "Tình Bolero 2020".

Hoàng Yến "Về nhà đi con" bị chồng cũ đe dọa

Giải trí - Sao Việt ly hôn nửa đầu năm 2021: Người im lặng, kẻ ồn ào nhưng bất ngờ nhất vẫn là Đan Trường (Hình 4).

Diễn viên Hoàng Yến "Về nhà đi con" và chồng cũ.

Cuộc ly hôn của diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 kém cô 3 tuổi gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Cụ thể hồi đầu tháng 2, Hoàng Yến xác nhận cô và ông xã ly hôn từ tháng ba năm ngoái nhưng giấu kín. Cả hai trước đó nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Nhận ra mình lựa chọn sai, ban đầu, Hoàng Yến cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình và Cao Thắng đã có con chung. Cô không muốn mẹ và hai con gái lớn phải lo lắng thêm cho bản thân. Tuy nhiên càng ngày cô và chồng cũ không hợp nhau nên đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô được quyền nuôi con gái chung, hai tuổi. 

Sau chia tay, nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung tại một quán ăn. Sự việc khiến công an phải vào cuộc. Hoàng Yến từng chia sẻ: "Tôi nhận ra mình lựa chọn sai. Ban đầu, tôi cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình đã có con chung. Nhưng khi những khúc mắc lên đến đỉnh điểm, tôi buộc phải từ bỏ".

Theo: Người Đưa Tin Pháp Luật

Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt ly hôn nửa đầu năm 2021: Người im lặng, kẻ ồn ào nhưng bất ngờ nhất vẫn là Đan Trường" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com