Sao Việt: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh, Văn Mai Hương gây tò mò khi thừa nhận điều này

30/06/2022 16:59

Sao Việt ngày 16/6: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh; Văn Mai Hương thừa nhận từng có 50 nỗi đau; nhạc sĩ Đức Huy cảm thấy khó chịu khi nhiều ca sĩ hát sai lời.

Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh

Ca sĩ Bảo Thy vừa “gây bão” mạng xã hội khi chia sẻ loạt ảnh phô diễn hình thể sexy bên con trai trong chuyến du lịch. Sinh con mới nửa năm, Bảo Thy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ với ba vòng thon gọn.

Văn hoá - Sao Việt: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh, Văn Mai Hương gây tò mò khi thừa nhận điều này
Văn hoá - Sao Việt: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh, Văn Mai Hương gây tò mò khi thừa nhận điều này (Hình 2).

Hình ảnh mới của Bảo Thy.

Dưới bài đăng, khán giả, bạn bè hết lời khen ngợi nhan sắc Bảo Thy. Đa số mọi người đều bất ngờ trước sự thay đổi của ''mẹ bỉm'' sau một thời gian tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng tiết lộ, trong khi chồng cô hoàn toàn ủng hộ vợ mặc sexy thì mẹ ruột lại có phản ứng trái ngược: "Chồng chụp xong còn khen đẹp quá vợ ơi nên là an tâm, chứ mẹ Thy thì chuyện gọi điện thoại khuyên rất nhỏ nhẹ con ơi nên xoá đi là bình thường".

Văn Mai Hương thừa nhận từng có 50 nỗi đau

Văn hoá - Sao Việt: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh, Văn Mai Hương gây tò mò khi thừa nhận điều này (Hình 3).

Ca sĩ Văn Mai Hương.

Nối tiếp năm 2021 với nhiều dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp, ca sĩ Văn Mai Hương vừa chính thức thông báo trở lại với dự án âm nhạc mang tên Một ngàn nỗi đau. Cô chia sẻ đây là sản phẩm đã ấp ủ thực hiện suốt 2 năm qua và cũng là dự án đặc biệt nhất trong hành trình 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Bên cạnh Hứa Kim Tuyền, Kawaii Tuấn Anh, dự án Một ngàn nỗi đau của Văn Mai Hương còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt và cô sẽ dần bật mí trong những ngày tới.

Trước sự háo hức và chờ đợi của các fan, nữ ca sĩ quyết định tung loạt hình ảnh đầu tiên của sản phẩm Một ngàn nỗi đau. Trên trang cá nhân, cô cũng gây tò mò khi đăng tải bức hình bật khóc kèm câu hỏi: “Bạn có bao nhiêu nỗi đau?” cùng hashtag #noidau. Gây tò mò khi tự thừa nhận từng có 50 nỗi đau, Văn Mai Hương còn khiến cho ca sĩ Trúc Nhân, K-ICM, diễn viên Khả Ngân, Đồng Ánh Quỳnh, MC Liêu Hà Trinh, Minh Xù,... cùng loạt sao Việt, nhân vật nổi tiếng và khán giả bày tỏ về nỗi đau của chính mình.

Nhạc sĩ Đức Huy cảm thấy khó chịu khi nhiều ca sĩ hát sai lời

Văn hoá - Sao Việt: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh, Văn Mai Hương gây tò mò khi thừa nhận điều này (Hình 4).

Nhạc sĩ Đức Huy

Xuất hiện trong buổi ghi hình một gameshow ca nhạc mới đây, nhạc sĩ Đức Huy thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc ca sĩ hát sai lời sáng tác của mình. Theo đó, ông cho rằng việc ca sĩ hát sai vài lời thì cũng có thể thoải mái bỏ qua, nhưng nếu sai một từ làm lệch hẳn ý nghĩa thì không nhạc sĩ nào chấp nhận được.

Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ, muốn hát tốt phải thấm được cái tình của bài hát, không được hát sai lời ở những câu chữ không được phép sai. Nam nhạc sĩ cũng dành lời khuyên cho các giọng ca trẻ sắp bước lên sân khấu rằng cần phải thoải mái, tự tin vào năng lực bản thân, hát bằng cả tâm hồn, cảm xúc, hát như không hát, hát như thở, bởi hát cũng chỉ là mình nói nhưng thêm nốt nhạc vào, chỉ cần hát tự nhiên và thoải mái là đủ hay rồi.

Quốc Tiệp (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt: Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh, Văn Mai Hương gây tò mò khi thừa nhận điều này" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com