Sao Việt 29/3: Sự thật tin Lý Hải bị bắt vì cờ bạc, ngoại hình thay đổi của Hồ Hoài Anh sau ồn ào trời Tây

29/03/2023 17:45

Cập nhật tin Sao Việt 29/3: Sự thật tin Lý Hải bị bắt vì cờ bạc, ngoại hình thay đổi của Hồ Hoài Anh sau ồn ào trời Tây,...

Sự thật tin Lý Hải bị bắt vì cờ bạc ờ Vĩnh Phúc

Vừa qua trên MXH xôn xao thông tin triệt phá nhóm đánh bạc tại một khách sạn ở tỉnh Vĩnh Phúc. Trong số các đối tượng bị bắt, có một người là ca sĩ kiêm diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng. Ngay lập tức cư dân mạng đã gọi tên Lý Hải và cho rằng anh chính là một trong những đối tượng tham gia đánh bạc tại đây.

8f65367987fe5fa006ef-1680090363.jpg
 

Trước tin đồn đang xôn xao MXH, mới đây Minh Hà - vợ Lý Hải và cũng là quản lý của nam ca sĩ/diễn viên đã có chia sẻ với báo chí về vấn đề này. Cô cho biết đã đọc được thông tin về một ca sĩ kiêm diễn viên, đạo diễn bị bắt ở Vĩnh Phúc vì đánh bạc và Lý Hải bị nghi ngờ là nhân vật này. Tuy nhiên Minh Hà khẳng định, Lý Hải không hề liên quan đến vụ việc.

"Thông tin một ca sĩ kiêm đạo diễn, nhà sản xuất được đăng tải cách đây 6 ngày. Trong thời gian đó, tôi và anh Hải vẫn tham gia nhiều sự kiện. Thời điểm đó, ngày 22/3, tôi còn livestream và đăng hình ảnh anh Hải cùng ê-kíp làm việc trong phòng thu. Tôi đăng hình ảnh và livestream như vậy là một cách để khán giả biết anh Hải vẫn miệt mài làm việc. Nhưng hôm qua, thông tin này tiếp tục xuất hiện, do đó, tôi phải lên tiếng", Minh Hà trả lời Thể thao Văn hóa.

Nathan Lee rơi vào hoàn cảnh không một xu dính túi, cay đắng vì bị bạn bè quay lưngTối 28/3, Nathan Lee gây chú ý khi biểu diễn tại một phòng trà ở TPHCM. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện công khai trước khán giả và truyền thông sau quãng thời gian gặp nhiều bất ổn, tung hàng loạt bài đăng gây ồn ào trên mạng xã hội. Tại đây, Nathan Lee tâm sự về quãng thời gian bị lừa mất tiền, không một xu dính túi, bị bạn bè quay lưng:

nathan-lee-1-1680076178-1452451-1680090437.jpg
 

"Vài tuần trước tôi sang Thái Lan để thực hiện ca phẫu thuật ở đầu. Nhưng khi phẫu thuật xong, tôi bị người ta lấy cắp thẻ tín dụng, bị lừa sạch tiền không có xu nào dính túi. Tôi bị bỏ lại một mình ở khách sạn, không có tiền nên khách sạn muốn đuổi tôi đi. Bản thân tôi là người sống dễ thương, tử tế với người khác. Nhưng tôi tốt với người khác không có nghĩa là người khác sẽ đối xử tốt với tôi. Có những việc xảy ra khiến tôi nhận ra cuộc đời này ngoài cha mẹ ra thì không được đặt niềm tin vào ai hết. Tôi đã học được nhiều bài học.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, cả 3 tài khoản ngân hàng của tôi chỉ còn lại vài chục ngàn đồng. Người mắc nợ tôi cũng nhiều, nhưng không một ai giúp đỡ tôi. Nhưng mà không sao, tôi vẫn ổn. Giờ tôi đi hát kiếm tiền".

Ngoại hình của Hồ Hoài Anh sau ồn ào trời Tây

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần trước một số khoảnh khắc "team qua đường" bắt gặp nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong một đám cưới. Ông xã Lưu Hương Giang diện quần jeans cùng áo thun màu be khá thể thao và năng động. Tuy nhiên, ngoại hình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có đôi chút thay đổi vì có phần tăng cân.

ho-hoai-anh-2-1680073354-1405441-1680090437.jpg
 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chú ý đến thái độ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khi xuất hiện sau thời gian "ở ẩn". Ban đầu, ông xã Lưu Hương Giang khá bẽn lẽn, dè chừng và kín kẽ, ngại giao lưu. Sau đó, khi hội bạn thân đến, anh mới vui vẻ tiến đến chụp ảnh cùng cô dâu chú rể với thái độ vui vẻ niềm nở.

Lý do Ninh Dương Lan Ngọc từ chối chụp ảnh với fan

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc tích cực đi tập luyện để giúp thân hình ngày càng dẻo dai săn chắc. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã có buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ ngay tại phòng gym nhận được sự chú ý. Điều đáng nói là trong lúc đã tâm sự với khán giả thì một bạn fan đã phát hiện ra Ninh Dương Lan Ngọc và ngỏ ý muốn chụp chung với nữ ca sĩ để có ảnh kỷ niệm.

ninh-duong-lan-ngoc4-1680064864-1680090437.jpg
 

Thế nhưng, nữ diễn viên "Cô gái đến từ quá khứ" đã từ chối. Động thái này đã khiến nhiều người quay lại màn hình và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.Thế nhưng, lý do mà người đẹp sinh năm 1990 từ chối chụp ảnh đã được chính chủ giải thích ngay lập tức. "Tại chị mặc đồ gym nên bữa khác nha, bộ đồ chụp kỳ lắm", nữ diễn viên cho biết.

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt 29/3: Sự thật tin Lý Hải bị bắt vì cờ bạc, ngoại hình thay đổi của Hồ Hoài Anh sau ồn ào trời Tây" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com