Rời bục giảng đường, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến thảm đỏ sáng bừng vì độ hở bạo

31/03/2023 15:26

Xả vai giảng viên, Hoa hậu Lương Thùy Linh trở về đúng với vai trò của mình và cô cũng không ngại diện những bộ đồ táo bạo, phô phang da thịt.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được xem là một trong những hoa hậu tài sắc vẹn toàn vì không chỉ có hình thể ấn tượng mà học vấn của nàng hậu cũng thuộc hàng nhất nhì trong làng hương sắc. Sau nhiều năm bước chân vào giới showbiz, người đẹp Cao Bằng đã có chỗ đứng nhất định cho mình khi bên cạnh vai trò Hoa hậu cô còn là một diễn giả, MC và gần đây nhất là giảng viên đại học. Tại mỗi môi trường khác nhau, phong cách thời trang của nàng hậu lại có sự thay đổi rõ rệt gây tò mò cho người hâm mộ.

luong-thuy-linh-7-1680255204.jpg
Rời bục giảng đường, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến thảm đỏ sáng bừng vì độ hở bạo

Nếu như kín đáo trên giảng đường thì mới đây, Lương Thùy Linh khiến thảm đỏ lễ trao Giải thưởng Cống Hiến 2023 phải bừng sáng vì độ táo bạo và "chặt chém" nhan sắc của mình. Tham dự sự kiện lần này, làng hậu genZ diện trên người chiếc đầm ôm sát xuyên thấu khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ. Ngay khi vừa xuất hiện cô đã trở thành thỏi nam châm hút truyền thông cực mạnh.

luong-thuy-linh-5-1680255204.jpg
Chiếc váy của nàng hậu để lộ cả một mảng lưng lớn
luong-thuy-linh-6-1680255204.jpg
 

Với bộ cánh đầy táo bạo, nàng hậu Lương Thùy Linh đã khoe được đường cong hình thể quyến rũ của mình. Được biết lần tham dự này mỹ nhân sinh năm 2000 đảm nhận vai trò là khách mời đồng thời cũng là MC cho sự kiện. Điều khiến dân tình ngỡ ngàng là dù đảm nhận vai trò MC song nàng hậu vẫn không ngần ngại khoác lên mình những mẫu váy quyến rũ, "cắt trước xẻ sau".

Qua những hình ảnh được team qua đường ghi lại có thể thấy bộ cánh của mỹ nhân gốc Cao Bằng không chỉ có đường xẻ sâu và còn khoét lưng trần để lộ phần lớn da thịt. Có thể thấy đây chính là xu hướng thời trang mà nàng hậu đang theo đuổi. 

luong-thuy-linh-2-1680255204.jpg
Lương Thùy Linh cực chuộng phong cách cắt xẻ táo bạo khoe dáng
luong-thuy-linh-3-1680255204.jpg
 

Cụ thể, nàng hậu ưa chuộng những thiết kế "o ép" vòng một, có độ cắt xẻ giúp tôn lên những lợi thế về hình thể như vòng eo hay đôi chân dài. Không thể phủ nhận, gu ăn mặc này đã giúp cho Lương Thùy Linh trở nên nổi bật hơn hẳn mỗi lần xuất hiện. 

Tuy nhiên khi trở thành một giảng viên đại học, làm việc trong môi trường giáo dục nàng hậu bắt đầu thay đổi để phù hợp hơn. Theo đó, từ khi dạy học và làm trợ giảng tại đại học danh tiếng, người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ rằng cô sẽ tiết chế hơn trong việc ăn mặc để phù hợp với hoàn cảnh. 

luong-thuy-linh-4-1680255204.jpg
 
luong-thuy-linh-1-1680255203.jpg
Tuy nhiên từ khi làm giảng viên cô tiết chế hơn

"Linh không trong cuộc đua với ai để lấy vị trí nhất trong môi trường học đường này, dù là khía cạnh nhan sắc hay phong cách thời trang. Thay vào đó, tôi sẽ là giảng viên tâm huyết, yêu thương, nghiêm khắc song vẫn gần gũi", nàng hậu bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Quyết Thắng
Bạn đang đọc bài viết "Rời bục giảng đường, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến thảm đỏ sáng bừng vì độ hở bạo" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com