Rộ tin mỹ nhân “Diên Hi công lược” hẹn hò đàn em kém 10 tuổi

19/12/2022 19:29

Nữ diễn viên Tần Lam, người đẹp phim Diên Hi công lược, lộ ảnh đi du lịch cùng Ngụy Đại Huân, kém cô 10 tuổi.

ro-tin-my-nhan-dien-hi-cong-luoc-hen-ho-dan-em-kem-10-tuoi-1671174484.jpg
 

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên Tần Lam bị tung loạt ảnh đi du lịch với đàn em kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân. Theo truyền thông, cả hai đã tới đảo Tam Á để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau từ hôm 9/12.

Hiện, hai nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi về tin tình ái. Tần Lam và Ngụy Đại Huân được cho là phát triển tình cảm sau khi hợp tác trong phim truyền hình Bác sĩ Đường. Mối quan hệ của cả hai đang gây chú ý.

Văn hoá - Rộ tin mỹ nhân “Diên Hi công lược” hẹn hò đàn em kém 10 tuổi
Văn hoá - Rộ tin mỹ nhân “Diên Hi công lược” hẹn hò đàn em kém 10 tuổi (Hình 2).

Hình ảnh Tần Lam đi du lịch cùng Ngụy Đại Huân. (Ảnh: Zhang Xiaohan).

Trang 163 bình luận vài năm qua Tần Lam không có tin đồn tình ái, nữ diễn viên 43 tuổi dường như không mặn mà với chuyện lập gia đình. Việc Tần Lam hẹn hò Ngụy Đại Huân khiến nhiều người bất ngờ.

Bên cạnh đó, Ngụy Đại Huân còn có tình sử khá "nhạy cảm" vì anh là tình cũ của Dương Mịch, bạn thân Tần Lam. Theo 163, Ngụy Đại Huân từng hẹn hò hai đàn chị Mã Tô và Dương Mịch. Cả hai đều thuộc nhóm Hội chị em Teddy Bear cùng Tần Lam. Năm 2019, Tần Lam và Dương Mịch còn nắm tay nhau bước lên thảm đỏ Kim Kê Bách Hoa, tình cảm thắm thiết.

Văn hoá - Rộ tin mỹ nhân “Diên Hi công lược” hẹn hò đàn em kém 10 tuổi (Hình 3).

Tần Lam và Ngụy Đại Huân.

Tần Lam sinh năm 1979, có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng, dịu dàng. Cô nổi tiếng với các phim như Đại Đường tình sử. Hoàn Châu cách cách 3, Phong vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ... Năm 2018, tên tuổi Tần Lam lên tầm cao mới với vai Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi công lược.

Tần Lam từng công khai tình cảm hai lần. Cô hẹn hò tài tử Huỳnh Hiểu Minh trong hai năm, 2004-2006. Năm 2009, Tần Lam hẹn hò đạo diễn Lục Xuyên. Họ nên duyên sau phim Nam Kinh Nam Kinh. Nhưng đến tháng 7/2013, cả hai đường ai nấy đi. Sau đó Tần Lam không công khai hẹn hò, cô dồn sức cho công việc.

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, xuất hiện trong show truyền hình Cuộc sống muôn màu của người theo đuổi ước mơ, Tần Lam chia sẻ vẫn luôn khát khao có được tình yêu và từng cố gắng tham gia các buổi gặp mặt giới thiệu. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn chưa tìm được người như ý, điều này khiến cô cảm thấy tiếc nuối.

"Tôi luôn khát khao tìm được tình cảm khiến tôi rung động. Tôi đã thử tham gia các buổi gặp mặt giới thiệu, nhưng không nói rõ đó là buổi hẹn hò mà coi như cùng nhau ăn một bữa cơm. Thậm chí, tôi còn rủ các cô bạn đi cùng. Cuối cùng vẫn cảm thấy tốt nhất là làm bạn bè, không thích hợp trở thành người yêu", Tần Lam bày tỏ.

Văn hoá - Rộ tin mỹ nhân “Diên Hi công lược” hẹn hò đàn em kém 10 tuổi (Hình 4).

Sắc vóc Tần Lam ở tuổi 43. Nữ diễn viên vẫn chưa tìm được người phù hợp để kết hôn.

Do gặp nhiều tình huống như vậy, trong phương diện tình cảm, Tần Lam có cảm giác bất lực. Hiện tại, ở tuổi 43, nữ diễn viên thỉnh thoảng vướng tin hẹn hò với bạn diễn nhưng cô phủ nhận. Cô cho biết vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn và không muốn bị ép buộc lấy chồng.

"Mấy năm nay có nhiều người giục tôi kết hôn. Họ nói thật vô trách nhiệm nếu không lấy chồng sinh con. Nhưng theo tôi, nếu lập gia đình chỉ vì đến tuổi mới là vô trách nhiệm", Tần Lam chia sẻ.

Văn hoá - Rộ tin mỹ nhân “Diên Hi công lược” hẹn hò đàn em kém 10 tuổi (Hình 5).

Ngụy Đại Huân.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" nhờ ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và gia thế giàu có. Anh từng tham gia các tác phẩm như Nhật kí Tô Phi, Tình yêu vượt qua nghìn năm: Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng, Thợ săn thành phố, Một và một nửa mùa hè, Dành dành nở hoa, Hạnh phúc mãn đường, Nam Yên Trai Bút Lục...

Theo Sohu, nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ bố mình là doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc và là doanh nhân tiêu biểu ở tỉnh Cát Lâm.

Trần Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Rộ tin mỹ nhân “Diên Hi công lược” hẹn hò đàn em kém 10 tuổi" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com