Rộ bằng chứng cho thấy Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã 'đường ai nấy đi' từ 2019?

01/04/2023 12:45

Câu chuyện 'bùng binh tình ái' giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng tốn không ít giấy mực của báo giới và mới đây CDM không khỏi xôn xao trước thông tin Tùng - Trâm đã rạn nứt trước khi Hải Tú xuất hiện. 

Một thời gian dài, Hải Tú liên tục bị gán mác 'trà xanh' và trở thành 'cái gai' trong mắt của không ít CDM. Giữa bùng binh tình ái, sự im lặng của các nhân vật chính càng khiến cho lời đồn và câu chuyện ngày càng bị đẩy đi xa hơn. 

Thậm chí, tin đồn về việc Hải Tú chính là nguyên nhân khiến cho Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 'đường ai nấy đi' càng thêm rõ nét khi Hải Tú và Sơn Tùng bị khui ra hàng loạt những hint hẹn hò. 

son-tung-thieu-bao-tram-1680328168.jpg
Thông tin công ty Sơn Tùng dừng đóng bảo hiểm cho Thiều Bảo Trâm từ năm 2019 khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Dịp đầu năm, trên khắp các diễn đàn mạng rầm rộ tin đồn về việc một 'cặp chủ tịch cùng gà cưng' đình đám Vbiz sắp kết hôn và dân tình đều gọi tên Sơn Tùng và Hải Tú. 

Thậm chí cả hai được cho đã dọn về sống chung và sẽ tổ chức đám cươis bí mật. Trong khi đó về phía Thiều Bảo Trâm, cô thường xuyên khoe hình ảnh xinh đẹp để chứng minh 'con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai'.

son-tung-thieu-bao-tram6-1680328168.jpg
 
son-tung-thieu-bao-tram4-1680328168.jpg
 
son-tung-thieu-bao-tram8-1680328168.jpg
Bùng binh tình ái giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Mới đây, CDM bất ngờ tung ra loạt bằng chứng cho thấy trước đây công ty của Sơn Tùng đã từng đóng bảo hiểm cho Thiều Bảo Trâm. 

Tuy nhiên đến năm 2019 thì việc này bắt đầu dừng lại. Nhiều người cho rằng đây là thời điểm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã chính thức đường ai nấy đi. Ngay lập tức thông tin này đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Ở thời điểm hiện tại, thông tin này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và quan tâm rất lớn của dư luận.

son-tung-thieu-bao-tram2-1680328168.jpg
 
son-tung-thieu-bao-tram3-1680328168.jpg
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hiện đều đã có cuộc sống riêng. Ảnh: Internet

Dù vậy, một số người lại cho rằng đây chỉ là tin đồn không có căn cứ. Dễ dàng nhận thấy, sau khi đường ai nấy đi với Sơn Tùng, nữ ca sĩ đến nay đang vô cùng yêu đời với cuộc sống độc thân của mình. 

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ, nhan sắc cũng được cho ngày càng thăng hạng theo thời gian. 

Trong khi đó về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ vẫn thường xuyên cập nhật những động thái mới trên MXH.

Sơn Tùng có tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, được biết đến với nghệ danh Sơn Tùng M-TP. Anh là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên người Việt Nam. Nam ca sĩ sinh ra ở thành phố Thái Bình và ngay từ khi còn nhỏ đã bén duyên với nghệ thuật khi đi hát ở Cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình.

 

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Rộ bằng chứng cho thấy Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã 'đường ai nấy đi' từ 2019?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com