Quỳnh Kool thường mặc kín mít trên phim để che "chân cột đình", bắp tay đô, thô

12/03/2023 10:36

Quỳnh Kool thường mặc kín trên phim để che chắn khuyết điểm này.

quynh1-1678432818.jpg
 

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Thu Quỳnh, sinh năm 1995, là nữ diễn viên quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim Quỳnh Búp Bê, Gara hạnh phúc, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng và mới nhất là bộ phim Đừng làm mẹ cáu. Vào năm 2020, cô đã lọt vào đề cử hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" của VTV.

Chẳng những xinh đẹp, Quỳnh Kool còn gây ấn tượng với gu thời trang nữ tính, điệu đà. Nhờ gương mặt thanh tú, cô thường được giao cho diễn những vai cô gái quê hiền lành, giản dị nên thường ăn vận khá đơn giản.

Văn hoá - Quỳnh Kool thường mặc kín mít trên phim để che "chân cột đình", bắp tay đô, thô

Trước đây, Quỳnh Kool thường diễn vai cô gái quê giản dị, hiền lành.

 

Trong 2 năm gần đây, Quỳnh Kool bắt đầu lột xác với các vai diễn đa đạng hơn, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến tạo hình của nàng tiểu thư nhà giàu Cao Minh Ngọc (phim Hướng dương ngược nắng) cùng phong cách mặc thời thượng, sang chảnh. Hoặc "bà mẹ đơn thân" tên Hạnh với tính cách trưởng thành, chín chắn, có cuộc sống khó khăn. Dù nghèo nhưng nhân vật Hạnh vẫn gây ấn tượng với ngoại hình chỉn chu, và có đặc trưng phong cách riêng để tạo được vẻ gọn gàng, sạch sẽ và đẹp. Đa phần, Quỳnh Kool đều mix-match qua lại với nhau chủ yếu là áo phông, áo len, sơ mi, cardigan nhiều màu,...

Văn hoá - Quỳnh Kool thường mặc kín mít trên phim để che "chân cột đình", bắp tay đô, thô (Hình 2).

Nữ diễn viên gốc Thái Bình trong vai tiểu thư nhà giàu với loạt trang phục tôn khí chất sang chảnh. Cô chủ yếu mặc váy áo theo phong cách công sở nhưng vẫn cá tính để làm nổi bật tính cách của nhân vật Cao Minh Ngọc (phim Hướng dương ngược nắng).

 

Đầu tư cho vai nhà nghèo nhưng Quỳnh Kool cho biết, cô cũng tốn kém không ít so với vai giàu có. Cô chuẩn bị khoảng 50 - 60 bộ đồ. Trong chuyến đi Hàn Quốc trước khi quay phim, Quỳnh Kool cũng tự mua thêm một số bộ trang phục.

Văn hoá - Quỳnh Kool thường mặc kín mít trên phim để che "chân cột đình", bắp tay đô, thô (Hình 3).

Trang phục của nhân vật Hạnh trong phim "Đừng làm mẹ cáu" có nhiều điểm tương đồng với phong cách ngoài đời của Quỳnh Kool.

 

Trên thực tế, Quỳnh Kool có dáng người quả lê, khung xương thân trên nhỏ nhắn ở phần cổ, ngực nhưng bắp tay to và phần thân dưới nở nang. Với dáng người này, ở ngoài đời, nữ diễn viên thường chọn áo 2 dây mix kèm thêm sơ mi ở bên ngoài. Hoặc váy 2 dây nhưng có thêm chi tiết tay bồng nhẹ nhàng và váy/áo cánh tiên. Ngoài ra, cô cũng yêu thích cách mặc layer, như vậy sẽ đánh lừa thị giác của người đối diện thông qua outfit nhiều lớp nếu diện quần short, chân váy ngắn. Đối với váy, cô ưu tiên cho item dài qua gối, họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng, nền nã.

Văn hoá - Quỳnh Kool thường mặc kín mít trên phim để che "chân cột đình", bắp tay đô, thô (Hình 4).

Cô thường diện quần dài để che bắp chân, bắp đùi to.

 

Văn hoá - Quỳnh Kool thường mặc kín mít trên phim để che "chân cột đình", bắp tay đô, thô (Hình 5).

Vì sở hữu phần bắp tay to nên nữ diễn viên ưu tiên cho các thiết kế có phần tay áo bồng bềnh.

 

 

Dễ thấy nhân vật Hạnh thường diện nhiều item giống Quỳnh Kool ở ngoài đời vì những bộ đồ này vừa giúp nữ diễn viên che được phần lớn khuyết điểm vóc dáng. Chẳng hạn như quần jean, quần ống suông giúp che đi phần bắp chân, bắp đùi to. Còn những chiếc áo sơ mi, áo cánh tay dài thì che được phần bắp tay to. Quỳnh Kool cũng chia sẻ, đây là khuyết điểm vóc dáng từ bé của cô.

Văn hoá - Quỳnh Kool thường mặc kín mít trên phim để che "chân cột đình", bắp tay đô, thô (Hình 6).

Với váy 2 dây, Quỳnh Kool chọn thiết kế cánh tiên và hoa nhí để đánh lừa thị giác.

 

Chiến Thắng(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Quỳnh Kool thường mặc kín mít trên phim để che "chân cột đình", bắp tay đô, thô" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com