Quyết tâm xoá “điểm đen” về ma tuý ở Huế

03/05/2022 10:55

Lực lượng chức năng TP.Huế đang quyết tâm xoá các “điểm đen” về ma tuý, phấn đấu Huế là thành phố không ma túy, không trộm cướp…

Thời gian vừa qua, lực lượng Công an TP.Huế liên tiếp bắt và xử lý nhiều đối tượng liên quan đến ma tuý tại đường Trần Huy Liệu, phường Đông Ba (TP.Huế)- nơi được xem là  “điểm đen”  với các hoạt động mua, bán ma tuý gây nhức nhối an ninh trật tự trên địa bàn.

Mới đây nhất, vào lúc 10h ngày 27/4, tại số 207 đường Trần Huy Liệu, Công an phường Đông Ba, bắt quả tang Trần Đình Dũng (SN 1995), trú tại số 15 đường Trần Huy Liệu có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - Quyết tâm xoá “điểm đen” về ma tuý ở Huế

Đối tượng Dũng (cởi trần) tại cơ quan công an.

Tang vật thu giữ 01 gói Nilon bên trong chứa Heroin có khối lượng 0,0275g và 01 viên nén ma túy loại Methamphetamine có khối lượng 1,047g.

Cách đó 1 ngày, tại một con hẻm của đường Trần Huy Liệu, Công an phường Đông Ba cũng đã bắt giữ Lê Đình Quốc (SN 1999), trú tại Hương Chữ, Hương Trà, Thừa Thiên-Huế đã có hành vi tàng trữ 10 viên hồng phiến.

Hiện Công an phường Đông Ba đã chuyển các đối tượng, tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Huế  thụ lý và tiếp tục mở rộng điều tra.

An ninh - Hình sự - Quyết tâm xoá “điểm đen” về ma tuý ở Huế (Hình 2).

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Huế đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Sự vào cuộc quyết liệt nhằm triệt xoá “điểm đen” về ma tuý này  nằm trong kế hoạch chuyển hóa địa bàn từ phức tạp về tội phạm ma túy tiến tới xây dựng tuyến đường Trần Huy Liệu xanh, sạch, sáng và an toàn về an ninh trật tự.

Đây cũng là một trong những hành động nhằm hiện thực Kế hoạch số 1575/KH-UBND  của UBND TP.Huế về phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 – 2025. Trong đó, kiên định phấn đấu Huế là thành phố không ma túy, không trộm cướp, không có trẻ em thất học; có con người sống văn hóa, nhân ái và thân thiện; có đô thị xanh - sạch - văn minh; có chính quyền gần gũi, tôn trọng Nhân dân; có kinh tế phát triển mạnh trên nền tảng kết hợp giá trị văn hóa, di sản, tri thức và hội nhập.

Lê Công
Bạn đang đọc bài viết "Quyết tâm xoá “điểm đen” về ma tuý ở Huế" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com