Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt?

HHT - Hiếm có nàng hậu nào của showbiz Việt gặp phải nhiều trục trặc trong hành trình đương nhiệm như Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên, chính nhờ sự vất vả đó, công chúng lại càng thêm yêu quý cô gái nhỏ xinh tươi luôn tràn ngập năng lượng tích cực này.

Sau thông báo tạm hoãn đêm Chung kết của BTC Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Có thể thấy hành trình của người đẹp từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 đến nay là không hề dễ dàng, cô gặp khá nhiều khó khăn do dịch bệnh, và cuối cùng việc có lọt Top 30 chung cuộc của Miss World 2021 hay không vẫn là điều không thể đoán trước được.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt? ảnh 1

Đăng quang ngày 20/11/2020, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào. Cô chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World 2021. Bắt đầu cho hành trình của một tân Hoa hậu, Đỗ Thị Hà không gặp thuận lợi bởi sự bùng phát của đại dịch COVID-19.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt? ảnh 2

Chỉ trong một năm đương nhiệm, người đẹp phải dừng các hoạt động của mình tới 3 lần do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đỉnh điểm là đợt giãn cách xã hội kéo dài từ tháng 5 tới tháng 10/2021. Đây là giai đoạn Hoa hậu Đỗ Thị Hà cần được training cùng ê-kíp để chuẩn bị sẵn sàng cho đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Cô đành phải tự training tại nhà, training online chờ tới khi hết giãn cách.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt? ảnh 3

Mãi tới khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới cuộc thi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới có thể bay vào TP.HCM và chính thức training với cường độ cao. Lịch trình training của cô khiến nhiều người nghe mà thấy “chóng mặt”, thường xuyên phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng và nhiều hôm đến tận 12 giờ đêm mới được nghỉ ngơi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt? ảnh 4

Vất vả là vậy nhưng những gì Hoa hậu Đỗ Thị Hà thể hiện trên mạng xã hội vẫn khiến người hâm mộ nức lòng, cô tiến bộ nhanh vượt bậc và nhan sắc cũng không vì tập luyện cường độ cao mà giảm đi. Trái lại, người đẹp được đánh giá là có sự thăng hạng rõ rệt về sắc vóc.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt? ảnh 5

Đến với đấu trường Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gây dấu ấn với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, đáng yêu, năng động và cực kỳ tốt bụng. Người đẹp nhiệt tình giúp đỡ đối thủ và luôn xuất hiện với hình ảnh của một Gen Z chính hiệu, tự tin và tràn ngập năng lượng tích cực.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt? ảnh 6

Cứ nghĩ với sự thể hiện tốt như vậy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ được gọi tên trong Top 30 chung cuộc của Miss World 2021, thế nhưng dịch bệnh một lần nữa lại khiến nàng hậu phải tạm chia tay cuộc thi trong tiếc nuối.

Đêm Chung kết bị hoãn lại vì có quá nhiều người nhiễm COVID-19. Các thí sinh, trong đó có Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ trở về nhà và chờ thông báo tiếp theo của BTC. Đêm Chung kết được dự tính sẽ tổ chức lại trong vòng 90 ngày tới. Đây quả thực là một thông tin khiến rất nhiều người đẹp cảm thấy hụt hẫng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng vậy.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt? ảnh 7

Kết lại những dòng tâm sự trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự động viên mình, tự động viên người hâm mộ, và không quên gửi lời cám ơn BTC Miss World đã mang đến cho cô một khoảng thời gian đầy ắp những kỷ niệm, mà chắc chắn cô sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời mình.

Miss World 2021: Ngắm sắc vóc 15 thí sinh lọt Top 30 nhờ có vị trí cao ở các phần thi phụ
NÓNG: Chung kết Miss World 2021 hoãn do dịch bệnh, netizen sốc vì thời gian hoãn quá dài
NÓNG: Chung kết Miss World 2021 hoãn do dịch bệnh, netizen sốc vì thời gian hoãn quá dài
Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản ứng ra sao sau quyết định hoãn đêm Chung kết của BTC Miss World?
Hoa hậu Đỗ Thị Hà phản ứng ra sao sau quyết định hoãn đêm Chung kết của BTC Miss World?
Hoa hậu Đỗ Thị Hà là nàng hậu có hành trình đương nhiệm vất vả nhất của showbiz Việt? ảnh 11

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-do-thi-ha-la-nang-hau-co-hanh-trinh-duong-nhiem-vat-va-nhat-cua-showbiz-viet-a9252.html