Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê xuống sắc, lộ bụng ngấn mỡ sau khi đăng quang

Mới đây, khán giả vô cùng hoang mang khi tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà thường xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, gương mặt hốc hác, xanh xao hơn hẳn. Bên cạnh đó, một loạt những hình ảnh lộ bụng dưới ngấn mỡ của người đẹp.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, sỡ hữu chiều cao khá 1m75 với đôi chân dài 1,11 m cùng 3 vòng khá đẹp là 80-60-90.

Đỗ Thị Hà trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp Thanh Hóa Đỗ Thị Hà được người hâm mộ đánh giá thân hình chưa chuẩn đồng hồ cát của cô.

Sau nửa tháng đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên được săn đón nhiều. Bởi vậy, những hình ảnh của cô cũng luôn được người hâm mộ chú ý.

Gương mặt kém sắc, mệt mỏi khi hóa thân thành nữ thần trên một sàn catwalk.

Bức ảnh chụp khi người đẹp về quê nhà sau đăng quang, trong tà áo dài trắng, thân hình của tân Hoa hậu bị nhiều người chê "thẳng đuồn đuột". 

Tuy nhiên, việc thường xuyên xuất hiện với vẻ đẹp không ổn định, khi thì bị chê với khuôn mặt hốc hác nhưng lại sở hữu bụng ngấn khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Cuối tháng 11, người hâm mộ dường như bị sốc khi những bức ảnh của diễn viên Duy Khánh đăng tải chia sẻ hình ảnh chụp chung với người đẹp 1m75 này.

Bức ảnh được chia sẻ ngay lập tức trở thành đề tài sôi nổi để dân mạng bàn tán, nhiều người bày tỏ trước thần sắc một trời một vực của Đỗ Thị Hà so với ngày đăng quang.

Bức ảnh Đỗ Thị Hà chụp chung với Duy Khánh khiến cô bị chê xuống sắc.

Khán giả vô cùng hoang mang bởi vẻ ngoài khác lạ của tân Hoa hậu khi so sánh với những hình ảnh trước đây, cư dân mạng càng thấy được sự khác biệt hoàn toàn rõ rệt.

Không chỉ bị chê nhan sắc hốc hác, mới đây, Đỗ Thị Hà lại bị người hâm mộ soi ra một chi tiết khiến cả thân hình cô cũng bị cho rằng là xuống phong độ khi hàng loạt bức ảnh lộ bụng dưới ngấn mỡ.

 

Bức ảnh khi trình diễn những thiết kế của NTK Công Trí tại một tuần lễ thời trang, Đỗ Thị Hà để lộ vòng eo ngấn mỡ.

Mới đây nhất, xuất hiện ở trường quay chương trình ''Bữa trưa vui vẻ'' trên sóng Đài truyền hình, người hâm mộ càng thấy rõ vòng eo ngấn mỡ của Đỗ Thị Hà. 

 
 

Tiếp tục đó, dân mạng cũng soi ra hình ảnh kém sắc khi tân Hoa hậu đứng chung khuôn hình với bộ đôi Á hậu cũng với chiếc bụng ngấn mỡ.

Tuy nhiên, đây cũng chính là vấn đề mà nhiều người đẹp mắc phải, hàng loạt người nổi tiếng như Minh Tú, Hương Giang, Sĩ Thanh, khi diện những bộ váy bó sát cũng để lộ phần mỡ bụng kém duyên này.

Minh Tú - Hương Giang - Sĩ Thanh.

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-do-thi-ha-bi-che-xuong-sac-lo-bung-ngan-mo-sau-khi-dang-quang-a6908.html