Hoa hậu Đỗ Thị Ngọc Anh “Mẫu bạn trai của mình là người có : Tài năng - Đức độ - Tri thức”

Luôn muốn mang đến giá trị tích cực và truyền tải thông điệp yêu thương, sẻ chia sau đăng quang danh hiệu Hoa hậu phụ nữ thế giới người Việt, Hoa hậu Đỗ Thị Ngọc Anh đã có những giây phút trải lòng với bạn đọc về cuộc sống, tình yêu và mục đích sống.

Cần biết - Hoa hậu Đỗ Thị Ngọc Anh “Mẫu bạn trai của mình là người có : Tài năng - Đức độ - Tri thức”

PV: Cuộc sống của Hoa hậu phụ nữ thế giới người Việt sau khi đăng quang sẽ như thế nào?

HH Ngọc Anh: Sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới 2022, Ngọc Anh nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện từ nhiều nhãn hàng, Ngọc Anh nhận trả lời phỏng vấn từ các trang báo, đài, truyền thông... Bên cạnh đó, Ngọc Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm, thăm hỏi chúc mừng của mọi người nhiều hơn. Bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện.

Cần biết - Hoa hậu Đỗ Thị Ngọc Anh “Mẫu bạn trai của mình là người có : Tài năng - Đức độ - Tri thức” (Hình 2).

PV: Danh hiệu Hoa hậu đối với nhiều người đẹp như là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội, và xem như là sự đổi đời. Với Hoa hậu Ngọc Anh thì sao

Hoa hậu Ngọc Anh: Trong cuộc sống, nếu có nhiều cơ hội để thay đổi cho mình tốt hơn đấy không phải là điều may mắn đối với riêng mỗi người sao ạ? Theo Ngọc Anh, đây là điều hoàn toàn xứng đáng đối với sự cố gắng và nỗ lực của của riêng cá nhân mỗi người. Với Ngọc Anh cơ hội sẽ là chìa khóa để mọi người có thể nắm bắt và thực hiện ước mơ và khát vọng của riêng mình.

Cần biết - Hoa hậu Đỗ Thị Ngọc Anh “Mẫu bạn trai của mình là người có : Tài năng - Đức độ - Tri thức” (Hình 3).

PV: Một thực tế rằng: Có rất nhiều người đẹp sau đăng quang đã “một bước thành sao” hoặc được các đại gia săn đón. Ngọc Anh có thấy hình ảnh mình trong đó?

Hoa hậu Ngọc Anh: Việc một bông hoa đẹp có được sự chú ý hay được săn đón… đó là điều hoàn toàn bình thường của quy luật tự nhiên thôi. Ngọc Anh không thấy hình ảnh mình trong đó. Bởi vì Ngọc Anh đã có người thương từ lâu rồi, trước khi gửi hồ sơ đăng ký dự thi cho ban tổ chức thì Ngọc Anh cũng hỏi ý kiến của người yêu, anh ấy đồng ý và ủng hộ Ngọc Anh. Anh ấy luôn tin tưởng và động viên Ngọc Anh vượt qua thử thách bản thân

PV: Vậy là Ngọc Anh đã có một nửa của mình từ lâu rồi?

Hoa hậu Ngọc Anh: Vâng, đúng rồi. Cười thật tươi.

PV: Mẫu người bạn trai lý tưởng của Ngọc Anh khi chưa thành hoa hậu và sau khi đã trở thành hoa hậu là gì?

Hoa hậu Ngọc Anh: Khi ai đó mới gặp Ngọc Anh thì nhận xét rằng: Ngọc Anh mang nét đẹp của người phụ nữ hiện đại, điều đó mình cũng không phủ nhận. Tuy nhiên tính cách trong tình yêu, thì mình thuộc tuýp người cực kỳ truyền thống và khá là bảo thủ. Cười… ! Kiểu như là người trước sau như một. Thế nên trước đây, bây giờ hay sau này thì mẫu người đàn ông của Ngọc Anh vẫn luôn là một người đàn ông bao gồm Tài năng- Đức độ - Tri thức.

Cần biết - Hoa hậu Đỗ Thị Ngọc Anh “Mẫu bạn trai của mình là người có : Tài năng - Đức độ - Tri thức” (Hình 4).

PV: Môi trường showbiz có quá nhiều phức tạp và cám dỗ Ngọc Anh có e sợ điều này?

Hoa hậu Ngọc Anh: Mình không e sợ điều này, bởi Ngọc Anh chỉ sợ khi mình sống sai thôi. Những phức tạp hay cám dỗ đời thường, chẳng có gì làm khó được Ngọc Anh cả. Là một người sống lý trí, có bản lĩnh và sự chính kiến riêng, Ngọc Anh tin rằng mình sẽ vượt qua tất cả những gì bị xem là rào cản hay cám dỗ trong môi trường showbiz.

Cần biết - Hoa hậu Đỗ Thị Ngọc Anh “Mẫu bạn trai của mình là người có : Tài năng - Đức độ - Tri thức” (Hình 5).

PV: Khát vọng và mục đích sống sau này của Tân hoa hậu phụ nữ thế giới người Việt là gì?

Cần biết - Hoa hậu Đỗ Thị Ngọc Anh “Mẫu bạn trai của mình là người có : Tài năng - Đức độ - Tri thức” (Hình 6).

Hoa hậu Ngọc Anh: Khi gửi hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới 2022, Ngọc Anh đã tìm hiểu rất kỹ về phía ban tổ chức và thông điệp cuộc thi. Đây là một đấu trường nhan sắc có tên tuổi và uy tín quốc tế. Ban tổ chức đã vinh danh được nhiều tên tuổi có tiếng trong showbiz, đó là điều rất tuyệt vời. Lúc đầu Ngọc Anh đi thi với tâm niệm rằng: Hãy chiến thắng chính mình, vượt qua sự nhút nhát và e dè của bản thân. Điều làm Ngọc Anh bất ngờ khi MC xướng tên danh hiệu cao quý nhất, Hoa hậu phụ nữ thế giới người Việt 2022 gọi tên Ngọc Anh. Từ giây phút đó, mình đã tự hứa với lòng rằng: Chiến thắng là cơ hội duy nhất thực hiện lời hứa với Ban tổ chức trước vòng phỏng vấn kín về thông điệp bản thân và hành động cá nhân rằng: Ngọc Anh sẽ mang đến những giá trị tích cực trong cuộc sống. Truyền tải thông điệp yêu thương, sẻ chia để được cống hiến và giúp ích cho xã hội.

PV: Cảm ơn Hoa hậu Ngọc Anh đã trả lời phỏng vấn.

Phạm Nguyễn (thực hiện)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-do-thi-ngoc-anh-mau-ban-trai-cua-minh-la-nguoi-co-tai-nang-duc-do-tri-thuc-a13603.html