Truy tìm người đàn ông bí ẩn, trong vụ án thi thể không còn nguyên vẹn

Sau khi phát hiện người phụ nữ tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn, cơ quan chức năng đã điều tra và phát thông báo truy tìm một người đàn ông.

95965054-b2e4-471b-95f4-21d1c6616b95-1672211825.jpeg
 

Ngày 28/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ để làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào chiều ngày 27/12,  nhiều người sống tại dãy trọ ở khu phố 1, phường Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng trọ của một phụ nữ quê tỉnh An Giang nên thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an phường Hoà Phú có mặt tại căn nhà trên mở cửa thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong, thi thể đang phân huỷ, không còn nguyên vẹn.

Qua khám nghiệm hiện trường phát hiện 1 con dao, là hung khí để gây án. Công an đã nhanh chóng khoanh vùng và lấy lời khai các nhân chứng. Được biết, nạn nhân ở cùng một người đàn ông, lực lượng chức năng sau đó phát thông báo truy tìm người này để phục vụ công tác điều tra.

An ninh - Hình sự - Truy tìm người đàn ông bí ẩn, trong vụ án thi thể không còn nguyên vẹn

Người đàn ông cơ quan chức năng truy tìm - Ảnh CABD.

Theo đó, người đàn ông ở cùng nạn nhân được xác định là Phùng Quốc Thống, SN 1973, quê tỉnh Cà Mau. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin về Phùng Quốc Thống ở đâu, đề nghị báo ngay cho Công an tỉnh Bình Dương, hoặc công an địa phương gần nhất.

Sơn Phùng

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/truy-tim-nguoi-dan-ong-bi-an-trong-vu-an-thi-the-khong-con-nguyen-ven-a13528.html