Nữ chấp hành viên nhận hối lộ bị bắt quả tang tại một bệnh viện

Ngày 21/12, Cơ quan điều tra VKSND tối cao bắt quả tang chấp hành viên Kim Thanh Hạnh (SN 1979) có hành vi nhận hối lộ tại Bệnh viện phụ sản Mê Kông.

Ngày 21/12, nguồn tin riêng của Người Đưa Tin cho biết, tối ngày 20/12, Cơ quan điều tra VKSND tối cao bắt quả tang bà Kim Thanh Hạnh, SN 1979, ngụ Tp.HCM, có thẻ chứng nhận là Chấp hành viên của Cục Thi hành án dân dự (THADS) Tp.HCM khi đang nhận tiền tại Bệnh viện phụ sản Mê Kông (có địa chỉ tại 243A đường Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, Tp.HCM.

Hồ sơ điều tra - Nữ chấp hành viên nhận hối lộ bị bắt quả tang tại một bệnh viện

Nữ chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự Tp.HCM làm việc với cơ quan điều tra.

Theo đó, lúc 6h ngày 20/12, tại Khoa khám bệnh của Bệnh viện phụ sản Mê Kông, tổ công tác thuộc Cơ quan điều tra VKSND tối cao tiến hành kiểm tra, phát hiện một người phụ nữ mặc áo khoác màu vàng, quần màu xanh lá cây đậm (trang phục của ngành Thi hành án dân sự), đeo túi xách màu vàng sẫm có dấu hiệu khả nghi.

Do đó, tổ công tác tiến đến yêu cầu kiểm tra người phụ nữ này, phát hiện trong chiếc túi có nhiều cọc tiền Polime được buộc dây thun.

Tổ công tác tiến hành bắt quả tang, khống chế và lập biên bản ghi nhận toàn bộ diễn biến sự việc, có sự chứng kiến của đại diện Công an phường 1, quận Tân Bình, Tp.HCM và bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Mê Kông.

Hồ sơ điều tra - Nữ chấp hành viên nhận hối lộ bị bắt quả tang tại một bệnh viện (Hình 2).

Tang vật thu giữ là 7 cọc tiền Polime mệnh giá 500.000 VNĐ, mỗi cọc 100 tờ.

Qua kiểm tra sơ bộ giấy tờ, người phụ nữ này tên Kim Thanh Hạnh, SN 1979, ngụ Tp.HCM và thẻ chứng nhận là Chấp hành viên của Cục THADS Tp.HCM.

Quá trình bắt quả tang, tổ công tác thuộc Cơ quan điều tra VKSND tối cao đã tiến hành kiểm tra sợ bộ tất cả đồ vật, tài liệu thu được trên người của bà Kim Thanh Hạnh, phát hiện có 7 cọc tiền dạng Polime, loại tiền 500.000 VNĐ, mỗi cọc 100 tờ...

Đại diện Bệnh viện Phụ sản Mê Kông cho biết, người này là người bên ngoài, không liên quan đến nhân viên y tế cũng như bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện, đại diện Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM cho biết đơn, vị này chưa có thông tin chính thức về vụ việc.

PV

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/nu-chap-hanh-vien-nhan-hoi-lo-bi-bat-qua-tang-tai-mot-benh-vien-a13467.html