Minh Hằng vẫn đẹp lạ ở độ tuổi U40, bảo sao chồng hơn 10 tuổi vẫn say mê

Lấy chồng hơn 10 tuổi nhưng ca sĩ Minh Hằng vẫn được chiều chuộng như hồi mới yêu.

o-do-tuoi-u40-minh-hang-van-dep-la-bao-sao-chong-hon-10-tuoi-van-say-1671436277.png
 

Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ, bản thân được ông xã chăm sóc như bà hoàng khi chuẩn bị đi công tác. Khoe ảnh chồng doanh nhân miệt mài gấp quần áo cho vợ, nữ ca sĩ hào hứng mô tả: "Đi đâu cũng sắp xếp vali gọn gàng".

Giải trí - Minh Hằng vẫn đẹp lạ ở độ tuổi U40, bảo sao chồng hơn 10 tuổi vẫn say mê

Chồng Minh Hằng gấp đồ gọn gàng để vợ nghỉ ngơi.

Nữ diễn viên sinh năm 1987 thường xuyên đăng tải khoảnh khắc chồng đại gia tự tay vào bếp nấu ăn, làm đồ tẩm bổ cho vợ. Mặc dù không trực tiếp quay cảnh ông xã tất bật nấu nướng, song qua những chia sẻ của Minh Hằng có thể thấy nữ ca sĩ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng yêu thương, cưng chiều không khác gì bà hoàng.

Giải trí - Minh Hằng vẫn đẹp lạ ở độ tuổi U40, bảo sao chồng hơn 10 tuổi vẫn say mê (Hình 2).

Doanh nhân Quốc Bảo hiếm hoi xuất hiện trong clip vui nhộn của Minh Hằng.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" về chung một nhà vào năm nay sau 6 năm hẹn hò. Minh Hằng thi thoảng "vén màn" hôn nhân với chồng đại gia thông qua những hình ảnh đời thường. Qua những hình ảnh này có thể thấy, ông xã Minh Hằng là người hiểu, cảm thông cho công việc bận rộn của vợ. Không những thế, nam doanh nhân còn khá tâm lý, chu đáo khi thường xuyên vào bếp, làm những món ngon phục vụ bạn đời.

Giải trí - Minh Hằng vẫn đẹp lạ ở độ tuổi U40, bảo sao chồng hơn 10 tuổi vẫn say mê (Hình 3).

Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, đảm nhận vị trí phó tổng giám đốc một công ty dệt ở Long An. Ngoài ra, doanh nhân Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại tỉnh Long An.

Giải trí - Minh Hằng vẫn đẹp lạ ở độ tuổi U40, bảo sao chồng hơn 10 tuổi vẫn say mê (Hình 4).

Khoảnh khắc rạng ngời trong ngày cưới của cô dâu Minh Hằng.

Nửa kia không hoạt động lĩnh vực giải trí, do đó Minh Hằng rất cẩn trọng chuyện riêng tư. Giọng ca sinh năm "Một vòng trái đất" bày tỏ: "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh".

Giải trí - Minh Hằng vẫn đẹp lạ ở độ tuổi U40, bảo sao chồng hơn 10 tuổi vẫn say mê (Hình 5).

Ở độ tuổi U40 Minh Hằng vẫn sở hữu sắc vóc nổi bật.

Cũng theo bật mí từ Minh Hằng, cô được chồng ủng hộ hoạt động nghệ thuật, từ ca hát cho đến đóng phim và làm nhà sản xuất. Anh còn thể hiện bất ngờ khi chứng kiến cô làm việc không ngừng nghỉ. Chính vì vậy, giọng ca sinh năm 1987 càng có niềm tin vào hôn nhân và không cần phải đắn đo lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp.

 

Trúc Chi (theo Vietnamnet, Tiền Phong)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/minh-hang-van-dep-la-o-do-tuoi-u40-bao-sao-chong-hon-10-tuoi-van-say-me-a13452.html