Động thái mới nhất của hotgirl bà Tưng sau khi bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm

Hotgirl bà Tưng (Huyền Anh) vừa bị hack Facebook và phát tán ảnh nhạy cảm. Cô cho biết đã sẵn sàng tâm lý cho tình huống xấu nhất.

dong-thai-moi-nhat-cua-hotgirl-ba-tung-sau-khi-bi-hack-facebook-1670313774.jpg
 

Sau khi livestream tiết lộ mình bị hack facebook, phát tán ảnh nhạy cảm. Mới đây, trên fanpage có gần 4 triệu lượt theo dõi của mình Huyền Anh bày tỏ: “Mặc dù những hình ảnh nhạy cảm đó không phải của Huyền Anh, thì vẫn cần phải xin lỗi rất nhiều tới mọi người!”.

Ở dưới phần bình luận bà Tưng cũng chia sẻ thêm: “Em xác định tinh thần rồi, cùng lắm thì em về quê trồng rau, nuôi cá, nuôi gà lấy trứng, xin bà ngoại miếng đất xây cái nhà ở an nhàn tuổi già sau 40 tuổi. Về hưu sớm lúc 30 tuổi cũng không sao.

Quý nhất trên đời vẫn là mẹ, người thân và ân nhân”.

Văn hoá - Động thái mới nhất của hotgirl bà Tưng sau khi bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh.

Trước đó, trong livestream Bà Tưng cho biết: "Từ tối 2/12/2022, Huyền Anh bị chiếm mất quyền kiểm soát các tài khoản trên mạng xã hội và bị đăng tải nhiều nội dung không phù hợp trên đó. Huyền Anh khẳng định, mình không đăng tải những nội dung trên. Tất cả các thông tin, bài viết đó là giả mạo nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản và tống tiền".

Nhắc đến cái tên bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, người ta nhớ ngay đến một hotgirl ở thế hệ 9X từng "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội. Từ một cô gái vô danh, năm 2013 Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát Gentleman của Psy trong tình trạng không nội y. Sau đó, cô nàng liên tục đăng những clip gợi cảm, hình ảnh khoe da thịt, “thả rông” vòng 1 cùng với những phát ngôn sốc.

Văn hoá - Động thái mới nhất của hotgirl bà Tưng sau khi bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm (Hình 2).

Bà Tưng là hotgirl nổi tiếng đình đám một thời.

Ở thời điểm tên tuổi nổi khắp trang mạng, nhiều người cho rằng Huyền Anh sẽ lấn sân showbiz, thế nhưng cô lại quyết định ở ẩn. Sau 9 năm, Huyền Anh của hiện tại đã không còn là bà Tưng của năm 2013. Cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng nhưng không còn những thị phi mà là một Huyền Anh khá kín tiếng chuyện đời tư.

Clip: Huyền Anh livestream tiết lộ mình bị hack facebook.

 

Văn hoá - Động thái mới nhất của hotgirl bà Tưng sau khi bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm (Hình 3).

 

Quốc Tiệp (theo người đưa tin)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-hotgirl-ba-tung-sau-khi-bi-hack-facebook-phat-tan-anh-nhay-cam-a13326.html