The Miss Globe 2022: Lâm Thu Hồng khoe dáng trước thềm chung kết

Đại diện Việt Nam Lâm Thu Hồng vừa tung bộ ảnh quyến rũ được chuẩn bị để tham dự The Miss Globe 2022. Trong bộ ảnh mới nhất, Lâm Thu Hồng khoe nhan sắc ấn tượng.

lam-thu-hong-1665472519.jpeg
 

Lâm Thu Hồng có gương mặt khá tây, mắt to và đôi môi dày, nhiều người nhận xét cô chỉ cần “đứng yên cũng đã đủ gợi cảm”. Chính vì vậy, khi diện đồ bơi, hình ảnh của cô lập tức khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Nhờ quá trình tập luyện khắt khe, bền bỉ, hình thể Lâm Thu Hồng gần như không có một chút mỡ thừa, số đo 3 vòng 88-59-92. Cô tiết lộ, bên cạnh việc tập luyện, cô cũng áp dụng một chế độ ăn khoa học chỉ với 1300-1400calo/ngày. Theo chế độ ăn này, Lâm Thu Hồng thường sừ dụng các loại thực phẩm ít calo nhất như ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang, gạo lứt, lòng trắng trứng, thịt nạc gà, cá, bò… được luộc hoặc hấp, hoa quả ưu tiên các loại ít ngọt như cam, bưởi, ổi, táo, dưa chuột… và uống nước đầy đủ.

Văn hoá - The Miss Globe 2022: Lâm Thu Hồng khoe dáng trước thềm chung kết
Văn hoá - The Miss Globe 2022: Lâm Thu Hồng khoe dáng trước thềm chung kết (Hình 2).

Nhan sắc hút hồn của Lâm Thu Hồng trong bộ ảnh mới.

Cuộc thi The Miss Globe 2022 (Hoa hậu Hoàn cầu 2022) được tổ chức tại Tirana, Albania và những ngày này đang liên tục diễn ra các hoạt động thi bên lề như thi bikini, tài năng… Trong phần thi tài năng, Lâm Thu Hồng đã chọn biểu diễn bài múa Chăm mà cô rất yêu thích. “Tôi rất thích múa Chăm này vì điệu múa tôn lên vẻ đẹp tâm hồn và đường cong cơ thể của người phụ nữ. Múa Chăm thể hiện mong cầu hạnh phúc và cuộc sống bình yên - một thông điệp mà tôi muốn mang tới The Miss Globe 2022”, Lâm Thu Hồng chia sẻ.

Văn hoá - The Miss Globe 2022: Lâm Thu Hồng khoe dáng trước thềm chung kết (Hình 3).

Lâm Thu Hồng trong phần thi tài năng.

The Miss Globe là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ bảy trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1925 và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời nhất trên thế giới. Cuộc thi có trụ sở chính thức tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiến (t/h)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/the-miss-globe-2022-lam-thu-hong-khoe-dang-truoc-them-chung-ket-a12846.html