Vụ học sinh lớp 1 bị đánh bầm tím: Tiết lộ lời kể của cháu bé với mẹ?

Mẹ cháu H., đã đưa ra một đoạn clip ghi lại nội dung hội thoại giữa bà và con trai xoay quanh câu chuyện.

Ngày 11/10, liên quan đến vụ việc cháu N.H.T.H - học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng bị đánh bầm tím ở chân, bà Hồ Nguyễn Thiên Hương, SN 1993 - mẹ cháu bé đã chính thức có đơn thư đề nghị làm rõ hành vi bạo lực học đường xảy ra tại Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh.

Theo nội dung đơn, vào ngày 5/10, gia đình đón cháu H., từ trường về thì phát hiện cháu có nhiều bất thường về tâm lý, sức khỏe như hoảng loạn, kêu đau.

Sau khi quan sát, gia đình bà Hương nhận thấy cháu bé có nhiều vết bầm ở bắp chân. Sự việc được gia đình báo cáo đến giáo viên chủ nhiệm và Hiệu trưởng nhà trường.

Tại cuộc họp ngày 6/10, bà Hương được phía nhà trường Nguyễn Phan Vinh cho biết, cháu bé bị bầm tím chân là do bạn học đánh. Cụ thể, trong giờ nghỉ trưa, giáo viên chủ nhiệm cho một học sinh khác kèm cháu H., học tập. Trong quá trình học tập, bạn này đã dùng thước kẻ đánh cháu H.

Giáo dục - Vụ học sinh lớp 1 bị đánh bầm tím: Tiết lộ lời kể của cháu bé với mẹ?

Gia đình cháu H., đã làm đơn đề nghị điều tra rõ vấn đề bạo lực học đường

Cho rằng thông tin trên là chưa đúng, gia đình bà Hương quyết định làm đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ ai đã gây nên vết bầm tím ở chân cháu bé.

"Hiện tại con tôi vẫn rất hoảng loạn khi gặp người lạ, cháu không chịu đến lớp làm gia đình tôi rất đau lòng", bà Hương chia sẻ.

Theo ghi nhận của Pv, cùng với đơn thư bà Hương gửi kèm một đoạn clip quay lại cuộc hội thoại giữa bà và con trai. Theo đoạn clip, cháu bé cho biết vẫn đang bị đau.

Khi được hỏi về việc ai đánh chân con thì cháu nhắc đến tên một cô giáo tên N. Cháu bé cũng cho biết, cô đã đánh nhiều lần. Tiếp tục, khi trả lời câu hỏi của mẹ về việc ai đánh ở tay, cháu bé cho biết ở tay là do bạn đánh. Cháu bé cũng không muốn đi học trở lại. Dưới đây là đoạn clip hội thoại giữa bà Hương và cháu H.:

 

clip-480p-1665472011.mp4

 

Video những vết bầm trên cơ thể cháu H.

Ở một diễn biến khác có liên quan, lãnh đạo Công an quận Sơn Trà cho biết, đã chỉ đạo Đội Điều tra tổng hợp vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. 

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT Tp.Đà Nẵng cũng có công văn gửi Chủ tịch UBND quận Sơn Trà đề nghị chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm tập thể, cá nhân có liên quan. Đến nay, cô giáo có liên quan đến vụ việc đã tạm dừng công tác, chờ kết quả điều tra. Các cơ quan chức năng, đoàn thể cũng đã thăm hỏi động viên tinh thần cháu H.

Giáo dục - Vụ học sinh lớp 1 bị đánh bầm tím: Tiết lộ lời kể của cháu bé với mẹ? (Hình 3).

Những vết bầm tím ở chân cháu H., do gia đình ghi lại để gửi cơ quan chức năng.

Như Báo đã phản ánh, ngày 5/10, gia đình đón cháu N.H.T.H., học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh, phường Thọ Quang về thì phát hiện ở 2 bắp chân cháu có nhiều vết bầm.

Sự việc nhanh chóng được gia đình báo cáo lên phía nhà trường và chính quyền địa phương. Tại cuộc họp, UBND phường Thọ Quang căn cứ theo tường trình của giáo viên đã xác định, trong thời gian nghỉ trưa ngày 5/10, cô giáo đã cho các bạn học đi ngủ. Còn cháu H., được cô giáo đã gọi một học sinh khác đến kèm học. Trong khi kèm bạn học, học sinh này đã dùng thước kẻ đánh H.

Gia đình 2 cháu bé ban đầu đồng ý với nhận định này. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ lại họ phản đối. Theo ý kiến của 2 phụ huynh, một học sinh lớp không thể đánh bạn đến mức gây nên những vết bầm tím nặng như vậy. Họ có đơn thư đề nghị làm rõ câu chuyện.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Tiến Thân

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/vu-hoc-sinh-lop-1-bi-danh-bam-tim-tiet-lo-loi-ke-cua-chau-be-voi-me-a12845.html