Đồng Nai: Tìm được nam học sinh sau hơn 1 tháng mất tích bí ẩn

Sau hơn 1 tháng mất tích, chiều ngày 1/5, gia đình chị Hằng đã tìm được con trai là Lê Xuân Thanh, học sinh lớp 9/5 trường THCS Bình Đa, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Sáng ngày 2/5, anh Trần Quốc Hà, cậu của em Lê Xuân Thanh, là học sinh bị mất tích mà Người Đưa Tin đã đăng tải trong bài viết “Đồng Nai: Khẩn cấp truy tìm một học sinh mất tích bí ẩn” cho biết, gia đình đã tìm được cháu của mình.

Có mặt tại nhà em Thanh ở tổ 1B, khu phố 12, phường An Bình, Tp.Biên Hòa, chị Trần Thị Thu Hằng, mẹ của em thông tin với PV Người Đưa Tin, khoảng 13h chiều ngày 1/5, chị nhận được điện thoại từ một người đàn ông tên Phúc.

Người này cho biết, là thành viên của nhóm thiện nguyện Thiện Tâm và hiện đang giữ một thanh thiếu niên tại khu vực cầu vượt Sóng Thần (Tp.Thủ Đức, Tp.HCM). Thiếu niên này bảo là con của chị.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Tìm được nam học sinh sau hơn 1 tháng mất tích bí ẩn

Chị Hằng lúc tìm lại được con trai là em Lê Xuân Thanh.

Tại thời điểm gặp lại, con trai chị gầy, đen hơn rất nhiều và tâm lý chưa được ổn định.

Qua trao đổi với người nhà, anh Phúc kể lại, sáng ngày 1/5, nhóm nhận được thông tin từ một người bán nước ở bến xe buýt gần khu vực Trường Đại học Nông Lâm (Tp.Thủ Đức, Tp.HCM) thông báo có 1 thiếu niên với dáng vẻ mệt mỏi, biểu hiện không được bình thường xuất hiện tại đây từ khuya hôm trước. Điều kỳ lạ là hỏi gì em cũng không trả lời.

Quá trình tiếp cận dù được mọi người hỏi thăm, động viên để có thể hỗ trợ, giúp đỡ nhưng em im lặng. Đến khi một thành viên nữ trong nhóm mang đến cho em một chai nước suối thì em mới chịu nhận. Sau một hồi gợi mở, thành viên nữ của nhóm được em đọc số điện và bảo đó là số của mẹ mình.

Lập tức nhóm liên hệ với chị Hằng, đồng thời đưa em về một căn phòng tại khu vực cầu vượt Sóng Thần để đảm bảo an toàn cho em.

Trao đổi thêm với Người Đưa Tin, anh Hà cho biết, cả nhà rất vui mừng vì đã tìm lại được em Thanh, nhưng hiện tại tâm lý em vẫn chưa được ổn định nên chưa thể biết thời gian qua em đã đi đâu, làm gì và sinh hoạt như thế nào.

Khi đi, em chỉ có một điện thoại OPPO F9 và một chiếc xe đạp. Hiện, cả 2 tài sản trên đã không còn.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Tìm được nam học sinh sau hơn 1 tháng mất tích bí ẩn (Hình 2).

Em Thanh lúc rời nhà trưa ngày 25/3

Còn thời gian tới, nếu tâm lý em ổn định nhanh thì nhà trường sẽ cố hết sức để tạo điều kiện và giúp đỡ em.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Tìm được nam học sinh sau hơn 1 tháng mất tích bí ẩn (Hình 3).

Cả nhà lúc gặp lại em.

Trong ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa ra Thông báo truy tìm người mất tích số 2671 do Thượng tá Phạm Hoàng Tiến ký. 

Khi em Thanh mất tích, lần theo định vị điện thoại, người nhà xác định được điểm đến là một khu vực nhiều nhà trọ tại Khương Đình, Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội.

 

Thanh Hải

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/dong-nai-tim-duoc-nam-hoc-sinh-sau-hon-1-thang-mat-tich-bi-an-a11002.html