Thanh Thanh Hiền tự tin khi ngồi “ghế nóng” cuộc thi Ngôi sao Bolero

Thanh Thanh Hiền là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài của nghệ thuật Việt Nam được nhiều khán giả yêu thích.

Ngôi sao Bolero là cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay và giọng hát đặc biệt với thể loại nhạc trữ tình do NV Film và SCTV phối hợp tổ chức. Đây là cuộc thi đặc biệt bởi ngoài tiêu chí tạo sân chơi cho những ca sĩ và người yêu nhạc Bolero thì độ tuổi có thể đăng ký tham gia từ 16 -70 tuổi. Dàn giám khảo cuộc thi bao gồm: nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Hồ Quang 8, nhạc sĩ An Hiếu...

Ngồi “ghế nóng” cuộc thi Ngôi sao Bolero, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ: “Khen thì thích, chê thì chán, nhưng quan trọng là tôi đủ trình độ để có thể đưa ra vấn đề của thí sinh, nói đúng cái sai của họ để họ sửa. Chê phải có trình độ mới chê được”.

Văn hoá - Thanh Thanh Hiền tự tin khi ngồi “ghế nóng” cuộc thi Ngôi sao Bolero

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Thanh Thanh Hiền là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài của nghệ thuật Việt Nam. Không chỉ đóng kịch, cô còn đảm đương tốt ở nhiều mảng như chèo, diễn hài, ca hát… Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Thoa, bản thân được trời phú năng khiếu thiên bẩm, không mấy bất ngờ khi Thanh Thanh Hiền nhanh chóng vụt lên thành ngôi sao.

Thập niên 1990, Thanh Thanh Hiền đã là cái tên hàng đầu trong làng cải lương miền Bắc. Cô sở hữu nhiều thành tích, huy chương mà người trong nghề cũng phải ngưỡng mộ. Khi chuyển sang làm ca sĩ, đóng hài, Thanh Thanh Hiền kết hợp với Xuân Hinh và trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến.

Văn hoá - Thanh Thanh Hiền tự tin khi ngồi “ghế nóng” cuộc thi Ngôi sao Bolero (Hình 2).

Dù sở hữu nhan sắc trời cho, tài năng hiếm có song nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền lại có đường tình duyên trắc trở.

Trên sân khấu, Thanh Thanh Hiền là nghệ sĩ hàng đầu, nhưng khi về với đời thường, nhiều khán giả phải chạnh lòng thay cô vì đường tình quá trắc trở. Trước đây, Thanh Thanh Hiền từng kết hôn với một nghệ sĩ đàn bầu và có 2 cô con gái xinh đẹp. Đáng tiếc, sau 10 năm bên nhau, cặp đôi quyết định chia tay. Nữ nghệ sĩ ra đi tay trắng và một mình tạo dựng lại mọi thứ.

Sau đó Thanh Thanh Hiền tái hôn với Chế Phong – con trai Chế Linh khi đã 46 tuổi. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng của cô sau quá nhiều thăng trầm. Tuy nhiên chỉ sau mấy năm gắn bó, họ công bố tin ly hôn trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hiện tại, Thanh Thanh Hiền trở về với cuộc sống độc thân. Cô được nhiều người ngưỡng mộ khi dù đã 53 tuổi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng trẻ trung hơn tuổi. Bên cạnh đó nữ nghệ sĩ vẫn rất năng nổ hoạt động nghệ thuật.

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/thanh-thanh-hien-tu-tin-khi-ngoi-ghe-nong-cuoc-thi-ngoi-sao-bolero-a10890.html