Đồng Nai: Bắt đối tượng trộm xe tải đang trên đường tẩu thoát

Do quen biết với chủ xe, đã nhiều lần được chủ xe nhờ chạy xe đi chở hàng, Tiến biết xe thường được gửi ở bến xe nên đã trộm xe hòng tẩu thoát.

Ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự đối tượng Trịnh Văn Tiến (39 tuổi) ngụ ấp 3, xã Thừa Đức, H. Cẩm Mỹ để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ từ cơ quan Công an, Tiến và anh Nguyễn Văn Phước (28 tuổi) ngụ TT.Long Giao (H.Cẩm Mỹ) có quen biết với nhau và tỉnh thoảng có nhờ Tiến chạy xe chở hàng. Mỗi lần như vậy, anh Phước đều mang xe đến bến xe Cẩm Mỹ để gửi.

Do nhiều lần chở hàng cho anh Phước nên Tiến biết mỗi lần gửi xe, anh Phước luôn để chìa khóa trên xe và không khóa cửa xe.

Ngày 12/4, Tiến đã trộm xe ôtô tải mang BKS: 60C-448.08 trị giá trên 700 triệu đồng của anh Phước tại bến xe Cẩm Mỹ (thuộc TT.Long Giao), rồi điều khiển phương tiện rời khỏi bến xe.

Nhận được tin báo của bị hại, cơ quan Công an huyện Cẩm Mỹ đã huy động lực lượng và bằng các biện pháp nghiệp vụ đã bắt giữ được đối tượng Tiến khi đang lái xe ôtô tải lưu thông trên đường.

Hiện cơ quan Công an huyện Cẩm Mỹ đang tạm giữ hình sự đối với Trịnh Văn Tiến để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Anh Trọng

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/dong-nai-bat-doi-tuong-trom-xe-tai-dang-tren-duong-tau-thoat-a10821.html