Người đẹp bỏ làm báo để thành người mẫu sau World Cup 2018

Marta Barczok đến World Cup 2018 với tư cách một phóng viên của truyền thông Ba Lan. Nhưng sau khi được coi là "Hoa hậu World Cup", cô đã bỏ việc.

Thể thao - Người đẹp bỏ làm báo để thành người mẫu sau World Cup 2018

Mỗi kỳ World Cup có thể thay đổi sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá. Hãy nghĩ đến Guillermo Ochoa tại World Cup 2014 ở Brazil hay cặp Denis Cheryshev và Aleksandr Golovin của Nga năm 2018.

Tuy nhiên, có một kỳ World Cup đã thay đổi cuộc đời của một nhà báo. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với Marta Barczok. Trước đó, cô đã rất nổi tiếng ở Ba Lan nhờ EURO 2016. Và tới World Cup 2018 ở Nga, người đẹp này càng thêm nổi danh đến mức cô bỏ hẳn nghề báo để chuyển sang làm người mẫu.

“World Cup khiến tôi trở nên siêu nổi tiếng. Có rất nhiều bài báo về tôi trên tất cả các loại phương tiện truyền thông trên khắp thế giới”, Barczok nói với Russia Beyond.

“Hình ảnh của tôi từ World Cup 2018 ở khắp mọi nơi. FIFA, nhà tổ chức chính của World Cup, thậm chí còn đăng ảnh của tôi lên trang Instagram của họ. Mọi người yêu mến tôi, họ gọi tôi là người đẹp Ba Lan và giới truyền thông Ba Lan gọi tôi là Hoa hậu Ba Lan tại World Cup".

“Khi tôi đến Quảng trường Đỏ ở Moscow, mọi người bắt đầu nhận ra tôi và mọi người đều muốn chụp ảnh cùng tôi. Điều này thật điên rồ; Tôi cảm thấy mình như một ngôi sao nhạc pop thực sự, tôi yêu nó!”.

Barczok từng làm việc cho trang web CKM của Ba Lan tại World Cup. Cô cho biết: "Tôi luôn muốn trở thành một nhà báo". Nhưng công việc tại CKM cũng là lần cuối cô làm việc như một nhà báo. Các hợp đồng quảng cáo đến liên tiếp sau đó sau khi cả thế giới biết đến vẻ đẹp của cô.

Người đẹp Ba Lan sau đó đã có hơn 509.000 người theo dõi trên trang cá nhân Instagram của cô ấy. Barczok vẫn luôn đồng hành cùng ĐT Ba Lan cũng như tới theo dõi các trận đấu.

Nhưng bên cạnh việc chia sẻ những bức ảnh mặc áo đấu của ĐT Ba Lan, cô cũng bắt đầu chia sẻ những bức ảnh mặc áo đấu của Barcelona. Một video thậm chí còn cho thấy Barczok mặc áo đấu cắt xẻ cùng với váy ngắn đầy gợi cảm.

Những hình ảnh nóng bỏng của Marta Barczok:

Thể thao - Người đẹp bỏ làm báo để thành người mẫu sau World Cup 2018 (Hình 2).
Thể thao - Người đẹp bỏ làm báo để thành người mẫu sau World Cup 2018 (Hình 3).
Thể thao - Người đẹp bỏ làm báo để thành người mẫu sau World Cup 2018 (Hình 4).
Thể thao - Người đẹp bỏ làm báo để thành người mẫu sau World Cup 2018 (Hình 5).

 

Đăng Nguyên

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-dep-bo-lam-bao-de-thanh-nguoi-mau-sau-world-cup-2018-a10612.html