'Phu nhân tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee sở hữu vóc dáng sau sinh thế nào mà chính chủ tự ti?

02/04/2023 14:11

Hình ảnh thay đổi nhanh chóng của Phanh Lee khiến nhiều người cũng phải ngỡ ngàng.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng mọi động thái của Phanh Lee vẫn nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Đặc biệt, sau khi hạ sinh con đầu lòng, Phanh Lee còn được quan tâm về vóc dáng và nhan sắc của mẹ bỉm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee đăng tải hình ảnh ghép 2 khoảnh khắc cách nhau 1 tháng. Có thể thấy chỉ trong vòng 1 tháng mà phu nhân nhà hào môn đã có sự thay đổi đến ngoạn mục. Cùng diện chiếc đầm đen nhưng so với tháng trước thì vóc dáng thon gọn hơn rất nhiều.

phanh-lee3-1680424194.jpg
Hình ảnh mới nhất của Phanh Lee nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh FBNV

Được biết, thời điểm mới lâm bồn, Phanh Lee cũng từng bị tự ti vì cân nặng khiến hình thể của bản thân thay đổi. Nữ diễn viên hầu như chỉ đăng những bức ảnh trong quá khứ và kèm theo dòng than thở: "Những ngày tháng cuối thai kỳ, cơ thể nặng nhọc, tăng cân vù vù. Niềm vui đơn giản của những lúc có thời gian nghỉ ngơi là nhớ ra vẫn còn nhiều ảnh để đăng". 

phanh-lee1-1680424194.jpg
Phanh Lee tăng cân nhiều sau khi mang thai. Ảnh FBVN

Theo chia sẻ của Phanh Lee, trong thời gian bầu bì có dấu hiệu phá tướng, khiến gương mặt mũm mĩm.Trong lần sinh bé đầu lòng, Phanh Lee cũng từng nhiều lần than thở về ngoại hình, cô cho hay mình tăng 10kg so với thời con gái. Hầu hết cô đều chọn trang phục tối màu để che đi thân hình kém thon gọn.

phanh-lee4-1680424194.jpg
 
phanh-lee-1680424193.jpg
Mẹ bỉm chọn trang phục rộng để che đi vóc dáng kém thon. Ảnh FBNV

Phanh Lee có tên thật là Lê Phương Anh (1990), được biết đến là một diễn viên tay ngang. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ...

phanh-lee2-1680424194.jpg
 

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hôn lễ của cô chỉ có sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết. Trong đó, MC Thu Hoài và Huyền Lizzie - hai người bạn thân nhất của Phanh Lee - đảm nhận vai trò phù dâu. Nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của bản thân, đặc biệt là chú rể lên mạng xã hội.

phanh-lee6-1680424427.jpg
Phanh Lee kết hôn với chồng doanh nhân. Ảnh FBNV

Bước chân vào làm dâu chốn hào môn, Phanh Lee gần như tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình cũng như hoàn thành trách nhiệm của một phu nhân trong tập đoàn nghìn tỷ.

Khánh An
Bạn đang đọc bài viết "'Phu nhân tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ' Phanh Lee sở hữu vóc dáng sau sinh thế nào mà chính chủ tự ti?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com