Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi Trấn Thành than khổ

01/09/2022 18:08

Trấn Thành và Hari Won đã trải qua 6 năm hôn nhân. Cặp đôi từng không ít lần vướng vào tin đồn ly hôn. Nhưng, sau tất cả cặp đôi vẫn luôn ngọt ngào như thuở ban đầu.

phan-ung-bat-ngo-cua-hari-won-khi-tran-thanh-than-kho-1661931548.jpg
 

Mới đây, nam MC Trấn Thành đăng loạt ảnh bận bịu với công việc và nhắn nhủ bà xã đầy ngôn tình: "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền!

Vợ cứ đi chơi du lịch thoải mái đi!

Thế giới để anh lo!

Tới tháng cứ teng teng là được!

Anh không có khổ cực gì lắm đâu".

Văn hoá - Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi Trấn Thành than khổ

Bài viết của Trấn Thành.

Ở phần bình luận, nhiều người khen ngợi nam MC cưng chiều vợ. Đáp lại những lời nhận xét này, Trấn Thành tiết lộ: "Ủa sao tui kể khổ dằn mặt vợ tui mà ai cũng vô khen tui chồng quốc dân hết vậy? Trời ơi! Tui than khổ cho vợ tui thương đó".

Tuy nhiên, sau đó, Hari Won cũng đã vào “dằn mặt” chồng. Nữ ca sĩ viết: “A viết status này cũng được.

Nhưng em chưa nghe tiếng teng teng (chuyển tiền – PV) tuy đã tới ngày”.

Ngay lập tức nam MC cũng đã đáp lại. “Hari Won con quỷ! hợp tác tí đi! có bao giờ quỵt đâu! Tại em chưa về chứ bộ!”, Trấn Thành hài hước trả lời vợ.

Văn hoá - Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi Trấn Thành than khổ (Hình 2).

Màn đối đáp của Trấn Thành và Hari Won.

Màn đối đáp này của Trấn Thành và Hari Won khiến người hâm mô vô cùng thích thú. Có thể thấy, sau tin đồn thất thiệt cả hai đã ly hôn vừa qua, Trấn Thành và Hari Won vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc. Nam MC dù bận rộn đi làm nhưng vẫn luôn nhớ tới vợ.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào năm 2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau.

Văn hoá - Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi Trấn Thành than khổ (Hình 3).

Trấn Thành và Hari Won.

Gần đây, nhân dịp sắp đến Trung Thu, Trấn Thành cùng Hari Won thực hiện bộ ảnh mới ngọt ngào trong bộ hanbok có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đặc biệt, hanbok của cả hai được Hari Won đặt may riêng và mang từ Hàn Quốc về Việt Nam để chụp bộ ảnh lần này.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi Trấn Thành than khổ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com